<p align=“left”>váááá!<br>

<i>mjer þigir leytt aþ sjá kað suMt fólg hevur lídið að gerra</i><br>


fór etta í taugarnar á ykkur? illt í augun?<br>
.. ég kemst ekki hjá því að leggja orð í belg héddna..<br>

Margur fólkur, sérstaklega hér á Huga haldið alveg ótrúlega mikilli þörf til að stjórna og ráða, akkuru meikar það diff hvernig orð er skrifað efað það <b>SKILST</b>??? Að vera að velta sér uppúr svona bendir líka til minnimáttarkenndar, kraftlaus tilraun til að upphefja sjálfan sig á kostnað [<i>smá</i>]mistaka annara…en getur ómögulega komið auga á bjálkan í eiginn auga. Við erum ekki í 9 ára bekk í stafsssetningarprófi, við þurfum ekki sjálfsskipaða kennara með rauðan merkipenna sem gerir athugasemd við allt!
Ef þetta fer í taugarnar á ykkur, so be it, það er alveg hellings hellingur sem mun fara í ykkar viðkvæmu pirrur á lífsleiðinni, og það verður rosalega erfitt að ganga í gegnum lífið ef marr ætlar að láta allt fara í taugarnar á sér. Ok stafs. villur, tek efir henni,..en skil orðið.. allt í gúddí? <b>já</b>! það er ekki svo flókið.
Nema þessi komment séu bara til að ná stig fyrir stigahórur, þá er það allt gott og blessað mín vegna, en að ætlast til þess að geta skikkað fólk og skammað það fyrir að skrifa ekki eins og marr sjálfur vill er bara útí hróa hött!<i>stafsetning er afstæð?</i>

Svo þjást sumir af lesblindu,eru innflytjendur(<i> eða nýbúar ef marr á að vera politicly correct!</i>), eru í yngri kantinum og margt fleira sem getur spilað inní, svo gerum við audda <b>ÖLL</b> klaufavillur. :)
<br> Sama fólk og fær illt í augun af frjálslegri stafsteningu ber einning að varast að lesa bækur eftir Halldór Laxnes og fleiri þjóðskáld, því þær innhalda mjög svo óhefðbundna stafsetningu…
<i> vá…heyrru ég held ég sé búin að tuða og koma því til skila sem ég ætlaði mér</i>

Þetta beinist ekki að neinum sérstökum, en taki það til sín sem vilja ;)

Og við fáum eflaust að heyra skemmtileg svör og tuð frá þeim sömu , en svoleiðis er það bara, marr póstar eikkuru hér á huga og það eru alltaf einherjir “smartasses” sem vita betur, og gott að hafa þennan nöldur kork til þess, enda er þetta frjálst land og máfrelsi ríkir hér, ja nema þegar Kommúnistaleiðtogar heimsækja landið (…zemin er farinn svo við erum seif í bili :D)!

Illur á sér ills von.

<a href="http://ladyk.tk/“><font color=”ff69b4"> keiZ onlIne…</a></font> </p>