Ég datt í pælingu sem að mér hugðist skemmtileg að deila með huganum. Aðallega með vopnalög að gera.

Í fyrsta lagi langar mig að spyrja hvort þið þekkið til laga varðandi sverðaburð? Ef að maður öðlast svarta beltið í ó-ólympiskri íþrótt... Maður sá hefur lagt stundir við skylmingar. Getur hann sótt um löglegt-leyfi fyrir katana sverð?
 

Þar að auki langar mig til að spyrja. Hvað tækir þú til bragðs við neyðarástand?

Ef að samfélagið hrynur. Mannverur grípa hundaæði. Eða hvað sem hugsast má. Veist þú hvert þú myndir fara? Það sem skiptir heldur máli. Hvernig færiru?

Þá að vopnum. Hvað er að þínu mati hentugast að eiga heimafyrir með sjálsvörn eða sjálfsbjörgun í forgrunn?

Ég þyrfti að kjósa skotvopn. Hvað sem er myndi duga í rauninni. Draumurinn er að eiga Thompson subbara, einnig sjálfvirka haglabyssu, eins með sjálfvirka skammbyssu. En í dag, aftur frá draumórum snúið. Þá gripi ég hamar, vasaljós, skrúfjárn og hníf. Í sem mestri flíti... til að byrja með. Svo væri ég þotinn út frá þessari gröf sem og er íbúðin.