undarlegt hvað kinferðisafbrotamenn fá væga dóma. ég átti einusinni við fíkniefnavanda að etja. ég var ansi oft dæmnur í afpláanir firif fíkniefnabrot og ímislegra smáafbrota. ég fékk 3 ára dóm er ég var á 18 ári. og sendur í afpláunn á kvíabrigju er ég var búinn að vera þar í 3 mánuði þá komst ég að það voru 4 kinferðisafbrotamenn áð afpláa dóma þar. en þeir voru bara með 1 - 2 ára dóma. og allir yfir þrítugt. meira seigja einn sem barnaði þroskahefta dóttur sína. og hann var að sitja af sér 18 mánaða dóm. Og svo einn sem er margdæmdur kinferðisafbrotamaður 9 mánuði fyrir að misnota barn á fyrsta aldursári SIKK!!
og þeim bíðst eins og flestum að losna út á 1/2 eða 2/3 af dómnum.
en svo er ég var búinn að afplána 6 mánuði á kvíabrigju sem er eitt besta fangelsi hér á fróni þá var ég færður á litlahraun til þess eins að það þurfti pláss á kvíabrigju. fyrir einn kynferðisafbrota mann. og litla hraun er ekki góðurstaður fyrir 18 ára unling. og ég kom þaðan út enn verri.
en eins og ég er að seigja þá eru kinferðis dómar altof vægir. og dómskerfið rotið. (afsakið stafsvillur)