Ég er þannig gaur að ef þú hittir mig þá muntu halda að það sé “eitthvað” að mér eftir góðar 5 min af spjalli. En það er ástæða fyrir öllu. Í enda dagsins þá gerði samfélagið mig geðveikann most prob. Mér að kenna, auðvitað. Hvað var ég að pæla að fæðast á röngum tíma? Þvílík ókurteisi. Að telja upp allt sem er að heiminum myndi taka frekar langan tíma svo hérna ætla ég bara að benda á hversu mikil lygi þetta lýðræði (hahahahahahaha ó jesús) okkar er. Allt sem ég segi mun ekki vera satt og…. þetta er netið, hættið að taka öllu svona alvarlega. En spólum til baka…. ca 5000 ár. Ríkistjórnin var þá í formi kónga, leiðtoga og slíkt. Ætla ekki að reyna að þykjast skilja það allt en það sem ég veit er að nokkrum þúsundum árum seinna kemur kirkjan með sinn eina og sanna Guð. Margir munu halda því fram að trú sé eitthvað andlegt. Eitthvað hreinsandi, dæmandi, gefandi. Það er mesta kjaftæði. Trú, allavega hún kristna, er ekkert nema stjórnunartæki. Kirkjan stjórnaði kóngunum og eins og krabbamein byrjaði hún fljótlega að dreifa sér um lendur. Einhver reyndi að henda smá saur í viftuna þeirra með að bæta við syni Guðs en kirkjan notfærði sér það fljótlega sjálf. Það fyndna er að núna er kirkjan í smá lægð. Sjá, lítil prósenta af því slæma sem þeir hafa gert yfir árþúsundin er smátt og virkilega fucking smátt að koma í ljóg og flestir eru hættir að taka við þessu rugli. Ef hún kemst aftur á fætur hinsvegar þá er engin von.

En kirkjan vill bara stjórna heiminum. Óraunhæft. Frekar skoplegt bara. Eins og James Bond vondi kall. Þar komum við að ríkisstjórninni okkar. Steina, Jóhönnu, Óla og co. Mér líkar vel við núverandi forseta okkar. Mér er skítsama hvað hann var. Það sem ég veit er að hann er með vinalegt bros og hann neitaði að skrifa undir Icesave. Það krefst eistnasekks miðað við þrýstinginn frá öllum hinum skaufsugunum, prply. En málið með ríkisstjórn eins og okkar er að forsetinn er alveg frekar gagnslaus. Það eina sem hann er, er andlit og að vissu marki ákvarðanartakari.

Þar komum við að alvöru vandamálinu. Þetta vanhæfa lið sem safnast saman á einum stað og plottar hvernig væri hægt að sökkva Íslandi aðeins meira. Jóhanna, mér er slétt þó að það sé í genunum þínum að vera í pólitík, ef þú ert vanhæf vinsamlegast segðu af þér. Steini, þú stóðst ekki við shit. Haltu nú bara kjafti svona einu sinni. Ögmundur…. jesús, ég hef sjaldann verið jafn vonsvikinn ÞÚ ÁTTIR AÐ VERA HINN ÚTVALDI. Sjá til hérna er málið, ríkisstjórnin er hausinn, lögreglan eru útlimirnir, fólkið er annaðhvort þarmar eða lungi eða eh og glæpalýður eru sjúkdómarnir. Ég líki fólkinu við þarma eða lungu því við, hinn meðalborgari, sama hvað þau vilja segja, við láttum shittið virka. Við höldum þessu landi uppi. Ef hausinn er veikur þá fellur allt hitt með. Nema þetta klúður er ekki glæpamönnunum að kenna (sem slíkum, ég veit að það er fullt af þeim þarna inni) heldur þjáist hausinn af geðveiki. Ég veit ekki hvað veldur þessari sjálfseyðingarhvöt en ég held að þessu verði að linna. Fljótlega. Bráðum verður það of seint rofl. En smá segway, er ekki einhver kínverji sem er að reyna kaupa/leigja/whaevz ágætann part af landinu okkar sem hann segir að sé fyrir hótel? Hrrm, það kallast holdsveiki.


Næst á dagskrá, löggimann. Ó ég er búinn að hlakka til þessa. Skilgreiningin á týpískum lögreglumanni (allavega í Bandaríkjunum) er að vernda og þjóna. Ég veit ekki hver einkennisorðin þeirra eru hérna en enn og aftur, ekkert nema kjaftæði. Vandamálið við lögregluna er að hún er mennsk og manninum er hægt að spilla. Það er ekki flóknara en það. Ef þið ætlið að reyna einhverjar mótbárur þá vil ég þið hugsið um þetta. Meðlimir sérsveitarinnar taka stera. Lögreglan tekur dóp en skráir það ekki. Lögreglan misnotar vald sitt. Ég er ekki að segja að við ættum hanna einhver vélmenni eða slíkt (það væri þroskaheft og myndi bara enda illa), það sem ég vill meina er að við þurfum virkilega að finna nýtt kerfi eða breyta sumum lögum. Ég ætla ekki að segja meira um strákana “okkar” því ég hef lítinn áhuga á kaldri sturtu og óætum mat. Fyrir utan það, þá elskar lögreglan að gera lítið úr manni einungis til að upphefja sjálfan sig. Svoldið brjóstumkennalegt, ikke? Það er ekki maðurinn bakvið skjöldinn sem mér er illa við, heldur hvað skjöldurinn gerði manninum sem hann ber.


Og þá erum við kominn á botninn á tunnuni. Öryggisverðir. Það er ekkert, fucking ekkert sem ég hata meira en öryggisverði. En ég er ekki alveg óviðbjargandi, ég veit um fína öryggisverði og það allt bla bla. Nei nei, hérna byrjar vesenið. Öryggisverðir eru oftast þykkir gæar/gellur og oftar en ekki frekar ofbeldishneigð. “En SinSin!” segið þið nú með Randy Marsh röddinni, “þeir þurfa að vera í góðu líkamlegu formi og þeir þurfa að geta tekið við höggi. Við Javve, það fylgir starfinu!” Það er ekki andskotans vandamálið, vandamálið er að kurteisi kostar ekkert og flestir öryggisverðir sem ég hef rekist á eru douchar. Ekkert nema scumbags með leyfi til að berja þig. Æði, right? Þetta eru hrekkjusvín, svo ógurlega lítil í sér, sem fengu ekki nóg í grunnskóla og tóku við þessu “starfi” í veikri von um að þú verðir með dólg. Og kannski er það bara ég, en ef einhver tekur við starfi þar sem aðaláherslan er að banna fólki shit og að vera fífl almennt, sry bro, þú færð ekki virðinguna mína. Það fyndnasta kannski við þá er að þeir eru of lélegir til að vera löggur, of góðir með sig til að taka mannsæmandi starfi. En þetta er auðvitað allt bara byggt á overall reynslunni af þeim. Ég veit að þeir eru þarfir….ish.




Sorglegi parturinn? Þetta er svona útum allan heim.


Mitt nafn er Kóngurló fucking Jerúsalem. Og vinsamlegast éttu skít.

Bætt við 24. febrúar 2012 - 20:11
ohh það átti að vera Jerúsalemsson. Fucking hávaði. Hahahahahahahahaha!
Let me in, I’ll bury the pain