Hugi.is
Gleymt lykilorð
Nýskráning
Tilveran

Tilveran

Lífið
Dýr
Fiskar Fuglar Gæludýr Hestar Hundar Kettir
Dægurmál
Deiglan Fjármál og viðskipti Stjórnmál
Fræði
Geimvísindi Heimspeki Sagnfræði Tungumál Vísindi
Leikir
Battlefield Blizzard leikir Borðaspil Call of Duty Eve og Dust Final Fantasy Half-Life Herkænskuleikir Manager leikir MMORPG Quake og Doom Spunaspil The Sims Tölvuhlutverkaleikir Tölvuleikir
Lífið
Börnin okkar Hátíðir Húmor Rómantík Skóli Sorp Tilveran
Lífsstíll
Djammið Dulspeki Ferðalög Fræga fólkið Heilsa Heimilið Húðflúr og götun Matargerð Skátar Tíska & útlit
Margmiðlun
Grafísk hönnun Hljóðvinnsla Kvikmyndagerð Ljósmyndun Vefsíðugerð
Menning
Anime og manga Bækur Harry Potter Ísfólkið Leikhús Ljóð Myndasögur Myndlist Smásögur Tolkien Ævintýrabókmenntir
Skjár
Gamanþættir Kvikmyndir Raunveruleikaþættir Sápur Sci-Fi Sjónvarpsefni Spenna / Drama Teiknimyndir
Sport
Bardagaíþróttir Box Bretti Dans Fimleikar Frjálsar íþróttir Golf Handbolti Hjól Hokkí Íþróttir Jaðarsport Knattspyrna Körfubolti Litbolti Skák og bridds Stórmót Veiði Vetraríþróttir
Tónlist
Danstónlist Gullöldin Hip hop Hljóðfæri Íslensk Tónlist Jazz og blús Klassík Metall Músík almennt Popptónlist Pönk Raftónlist Rokk Söngvakeppnir
Tækni
Apple Farsímar Forritun Græjur Leikjatölvur Linux Netið Vélbúnaður Windows
Vélar
Bílar Flug Formúla 1 Jeppar Mótorhjól Mótorsport
Hugi
  • Börnin okkar
  • Hátíðir
  • Húmor
  • Rómantík
  • Skóli
  • Sorp
  • Tilveran

Tilveran

3.624 eru með Tilveran sem áhugamál
76.384 stig
324 greinar
34.712 þræðir
26 tilkynningar
104 myndir
586 kannanir
860.088 álit
Meira

Ofurhugar

SinSin SinSin 452 stig
Cinemeccanica Cinemeccanica 354 stig
paskalilja paskalilja 314 stig
flamma flamma 288 stig
Rosebud Rosebud 270 stig
skuggi85 skuggi85 270 stig
Pondus Pondus 268 stig

Stjórnendur

Suffice Suffice

Hverjir eru inni

Korkar - Almennt

Sapien Sapien fyrir 13 árum, 4 mánuðum Fjöldi lestra: 2989
0

Hér eru allar ríðingarnar sem að ég gef varðandi þetta salt

Men will never be free until the last king is strangled with the entrails of the last priest- Denis Diderot
ChuckNorris fyrir 13 árum, 4 mánuðum ChuckNorris
"alltaf þegar ég er graður þarf ég að skíta" -devon
Fyrra álit
0
rondotturraekarl fyrir 13 árum, 4 mánuðum rondotturraekarl
The fucks I give are less or equal to zero.
Fyrra álit
0
Crook fyrir 13 árum, 4 mánuðum Crook
Nei, ertu það vondur að þú takir care frá öðrum?
Fyrra álit
0
rondotturraekarl fyrir 13 árum, 3 mánuðum rondotturraekarl
troddessu úppíraaassgatið á þér.

veit samt ekkert hvað þú meinar.
Fyrra álit
0
Crook fyrir 13 árum, 3 mánuðum Crook
Ef the fucks you give are less than zero, þá ertu í rauninni að taka care frá öðrum, eða “fucks”…
Fyrra álit
0
rondotturraekarl fyrir 13 árum, 3 mánuðum rondotturraekarl
nei ég gef bara nokkur antifucks.
Fyrra álit
0
Jagarsvensk fyrir 13 árum, 4 mánuðum Jagarsvensk
Þér er kannski alveg sama um þetta mál en það skiptir þig grenilega máli að aðrir viti hversu mikið þér er sama.

Kannast við þetta frá miðaldra konum sem segja það á FB svona 5 sinnum á dag hvað þeim er sko aaalveg sama um handboltann!
Fyrra álit
0
Sapien fyrir 13 árum, 4 mánuðum Sapien
Nei, það er alveg rétt hjá þér. Mér er kannski sama um saltið en mér er bara alls ekki sama um þessa athygli sem að það fær hjá fjölmiðlum. Það hljóta að vera skárri fréttir að finna og ég er ekki of viss um að það sé gúrkutíð.

Afskaplega ertu snjöll manneskja að koma auga á þetta.
Men will never be free until the last king is strangled with the entrails of the last priest- Denis Diderot
Fyrra álit
0
Jagarsvensk fyrir 13 árum, 4 mánuðum Jagarsvensk
Við fengum tvær vikur af stanslausum fréttum um veðrið á höfuðborgarsvæðinu. Þetta er ágætis tilbreyting.
Fyrra álit
0
Nah, kannski.
Fyrra álit
0
llllllllllllllll fyrir 13 árum, 4 mánuðum llllllllllllllll
Síðan talar maður ekki um þessa helvítis Pipp púða frétt.
Fyrra álit
0
ég sakna þess að brjóst séu ekki meira í umræðunni

brazzers var næstum því orðið að heimildasafni
Fyrra álit
0
smeppi fyrir 13 árum, 4 mánuðum smeppi
Já meira ruglið. Sérstakt hvað fólk getur vælt yfir þessu.
indoubitably
Fyrra álit
0
SinSin fyrir 13 árum, 4 mánuðum SinSin
Hvaða salt?
Let me in, I’ll bury the pain
Fyrra álit
0
pross fyrir 13 árum, 4 mánuðum pross
Iðnaðarsalt
Fyrra álit
0
rondotturraekarl fyrir 13 árum, 4 mánuðum rondotturraekarl
Sé afhverju þetta er svona mikið vandamál.
Er þetta ekki allt bara sama NaCl-ið?
Kannski ekki alveg eins hreint en þeir sem nota þetta í matargerð sáu greinilega ekki mikinn mun á því og ég efast um að stóriðnaður noti eitthvað baneitrað salt.
Fyrra álit
0
heilsukex fyrir 13 árum, 4 mánuðum heilsukex
Er þetta ekki allt bara sama NaCl-ið?

Salt er sjaldan ef einhverntímann notað sem orð yfir hreint NaCl, salt er hinsvegar að mestu leyti úr NaCl.
Fyrra álit
0
Suffice fyrir 13 árum, 4 mánuðum Suffice
EFN103 er ósammála.
Fyrra álit
0
EFN103 er líka hundleiðinlegur áfangi.
Fyrra álit
0
Fríar einingar samt.
Fyrra álit
0
Í efnafræði er akkúrat eini staðurinn þar sem að orðið salt á við um hreint NaCl ef að þú fattaðir það ekki sugar boy ;)
Fyrra álit
0
Salt er meira svona samheiti/yfirflokkur yfir fullt af mismunandi efnasanböndum, meirihluti flestra er NaCl, frekar en eitt nákvæmt efnasamband.

Svo finnst mér frekar lítið vit í því sem þú skrifaðir.
“Salt er sjaldan ef einhverntímann notað sem orð yfir hreint NaCl”
“Í efnafræði er akkúrat eini staðurinn þar sem að orðið salt á við um hreint NaCl”
Efnafræði er staður? Efnið sem við köllum salt er, eins og þú réttilega bentir á, ekki hreint NaCl. En það breytir því ekki að salt er salt og NaCl er salt.
Fyrra álit
0
Svo finnst mér frekar lítið vit í því sem þú skrifaðir.

In a vacuum sure, en ef að þú tekur mið af tilvitnuninni sem að ég var með þarna þá er þetta alveg gild viðbót imo.
Það er eins og að hann haldi að NaCl og einhver fleiri sölt séu í iðnaðarsaltinu en ekki NaCl og einhver random frumefni og efnasambönd sem að eru ekki endilega holl heilsunni.

Salt er meira svona samheiti/yfirflokkur yfir fullt af mismunandi efnasanböndum, meirihluti flestra er NaCl, frekar en eitt nákvæmt efnasamband.
Já, en utan efnafræðinnar er enginn að tala um nein þeirra nema NaCl þegar að einhver segir salt. :)

But maybe I is crazy.
Fyrra álit
0
[Notanda eytt] fyrir 13 árum, 4 mánuðum
Gæti verið hættulegt með stórnotkun í 40 ár, annars er þetta bara ehv fimmtugar kjellingar að væla.
Fyrra álit
0
Propaganda fyrir 13 árum, 4 mánuðum Propaganda
Ég skil ekki :(
hæ
Fyrra álit
0
Mér er sama um saltið en er þreyttur á umræðunni.
Fyrra álit
0
Mangoeygoodness fyrir 13 árum, 4 mánuðum Mangoeygoodness
HAHAAAAAAAHAHAHHAHAHAHAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHAHAHAHAHHHHHHHAHAHAHAHAHAHAHAHAHMAAHAHAHAHAMHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAAHAHAHAHAAAAAAAAAAA ríðingar…
Beware of the blob.
Fyrra álit
0
Næstum jafn fyndið og nauðgpiss.
Fyrra álit
0
Frostið | Hjálp | Persónuverndarstefna | Notkunarskilmálar | Um Huga

Dýr

Fiskar | Fuglar | Gæludýr | Hestar | Hundar | Kettir

Dægurmál

Deiglan | Fjármál og viðskipti | Stjórnmál

Fræði

Geimvísindi | Heimspeki | Sagnfræði | Tungumál | Vísindi

Leikir

Battlefield | Blizzard leikir | Borðaspil | Call of Duty | Eve og Dust | Final Fantasy | Half-Life | Herkænskuleikir | Manager leikir | MMORPG | Quake og Doom | Spunaspil | The Sims | Tölvuhlutverkaleikir | Tölvuleikir

Lífið

Börnin okkar | Hátíðir | Húmor | Rómantík | Skóli | Sorp | Tilveran

Lífsstíll

Djammið | Dulspeki | Ferðalög | Fræga fólkið | Heilsa | Heimilið | Húðflúr og götun | Matargerð | Skátar | Tíska & útlit

Margmiðlun

Grafísk hönnun | Hljóðvinnsla | Kvikmyndagerð | Ljósmyndun | Vefsíðugerð

Menning

Anime og manga | Bækur | Harry Potter | Ísfólkið | Leikhús | Ljóð | Myndasögur | Myndlist | Smásögur | Tolkien | Ævintýrabókmenntir

Skjár

Gamanþættir | Kvikmyndir | Raunveruleikaþættir | Sápur | Sci-Fi | Sjónvarpsefni | Spenna / Drama | Teiknimyndir

Sport

Bardagaíþróttir | Box | Bretti | Dans | Fimleikar | Frjálsar íþróttir | Golf | Handbolti | Hjól | Hokkí | Íþróttir | Jaðarsport | Knattspyrna | Körfubolti | Litbolti | Skák og bridds | Stórmót | Veiði | Vetraríþróttir

Tónlist

Danstónlist | Gullöldin | Hip hop | Hljóðfæri | Íslensk Tónlist | Jazz og blús | Klassík | Metall | Músík almennt | Popptónlist | Pönk | Raftónlist | Rokk | Söngvakeppnir

Tækni

Apple | Farsímar | Forritun | Græjur | Leikjatölvur | Linux | Netið | Vélbúnaður | Windows

Vélar

Bílar | Flug | Formúla 1 | Jeppar | Mótorhjól | Mótorsport

Hugi

Hugi.is - allt sem hugurinn girnist
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok
Loka
Tilvitna...
Setja í tilvitnun