Var að klára þennan leik með vini mínum. Þetta tók ekkert lítið á! Kláruðum hann á ca. 10 tíma straight keyrslu.

Það sem stendur upp úr eru 2 atriði.

Vinur minn sér skrímsli og byrjar að hlaupa. Hann slekkur á lantern og hleypur bara eitthvert og sér ekkert, ég öskra á hann að fara inn í herbergi og loka sig inni og það voru 2 herbergi og fíflið valdi það herbergi sem var ekki með hurð haha… Þannig ég segi honum að hann hafi valið rangt herbergi og hann ætlar að fara inn í hitt herbergið á móti og loka og þá birtist skrímslið bara IN HIS FACE og pimpslappar hann. Við fríkuðum út og leikurinn alt-tabbaðist óvart af keyboard bashi.

Annað atriði var þegar ég var að spila og ég er í dimmum gangi og heyri í helvítinu ‘'BBÖÖÖööhh’'. Ég bara: ‘'shit’' og hleyp inn í herbergi við hliðiná og loka hurðinni og sest niður. Svo heyri ég aftur: ‘'BÖÖÖHHHH’' bara MIKLU hærra (Hann var nálægar) og ég bara: ‘'Nei nei nei’' og sný mér við, þá er fokking skrímslið Í HEBERGINU IN MY FACE!!!! Stútaði næstum lyklaborðinu og við öskruðum svo hátt skært að ég held að nágrannar mínir haldi að við séum eitthvað queer hérna.

Aðrir sem hafa klárað/prófað þennan leik?
Moderator @ /fjarmal & /romantik.