Sælir hugarar. Ég vil byrja að taka það fram að ég fann ekkert áhugamál undir “Vísindi og fræði” þar sem ég taldi viðeigandi að pósta þessum korki. Þannig að ég endaði með að pósta þessu bara hérna. Ég vil einnig taka fram að ég er engin vísindamaður þannig þessar spurningar gætu verið útí hött fyrir fróðari menn.

1. Afhverju þróast apar ekki? Ef við erum af öpum komin, hvernig stendur þá á því að það eru ennþá til apar. Eru þeir ennþá að þróast? Hvernig stendur á því að þeir eru svona langt eftirá okkur apafólkinu þá?

2. Ef þróun fer eftir umhverfi og getunni til að komast að. Er þá hugsanlegt ef við segjum að jörðin verður til í milljarða ár í viðbót að allar lífverur jarðar verða eins? Ef maðurinn þróaðist í að vera hæfasta lífveran á jörðinni til að lifa af þá hljóta hin dýrin að gera það að lokum ekki satt? Hvað ætti að koma í veg fyrir að önnur dýr geta þróast eins og við höfum gert í árin?



Bætt við 4. febrúar 2011 - 13:03
Ég geri mér fulla grein að þarna eru fullt af stafsetningavillum. Biðst afsökunar á því en ég einfaldlega í leti minni fór ekki yfir textann. Vonandi áttið þið ykkur samt á hvað ég er að tala um. Biðst aftur afsökunar og hafið það got í dag!