http://www.facebook.com/#!/pages/Konur-eru-eins-og-gras-bad-barf-ad-sla-baer-reglulega/104327529601672

Þið eruð örugglega búin að sjá þessa grúppu á Facebook enda frekar gömul.

Af hverju má manni ekki finnast þetta fyndið og gera grín af ofbeldi alveg eins og það er gert grín að kynþætti/líkamslögun/kyni/hárlit fólks?

Æi já, þetta er líkamlegt ofbeldi en hitt er bara andlegt, hverjum er ekki skítsama um tilfinningar einhverja negra/feitabollu/kellingu/ljósku út í bæ. hehe

Allavega aftur að pointinu í þræðinum. Voðalega sárnar stúlkum þessi grúppa, benda á heimilisofbeldi í gríð og erg og spurja karlkyns meðlimina í grúppuni hvort þeir vilji vera slegnir etc, etc.
Þvílíkir hræsnarar. Eins og þær hafi aldrei sagt eða hlegið að svertingjabrandara. Ókei kannski ekki allar en ógisslega margar samt.

Ekki miskilja mig, ég hef engan áhuga á ofbeldi, andlegu né líkamlegu, gegn körlum eða konum og geri ekki ráð fyrir því að fara að beita ofbeldi á næstu árum en þrátt fyrir það þá finnst mér margir brandarar um allskyns andlegt og líkamlegt ofbeldi mjög fyndnir. (Ég er að tala um svertingja, ljósku, Hafnfirðinga og mömmubrandara o.s.fv., já krakkar, það er líka ofbeldi!!!!!!!1)

Það er einmitt þessvegna sem að einhver fer í þessa grúppu, (fyrir utan stelpurnar sem like-uðu til þess að kommenta eitthvað djúpt um gagnkvæma virðingu) af því að titilinn er fyndinn, ég held að fáum finnist í alvörunni fyndið að buffa einhvern í sultu.


Jæja piltar og stúlkur, komiði með eitthvað skemmtilegt (eða leiðinlegt) í sambandi við þetta og unknown ég bíð spenntur eftir ömurlega kommentinu þínu. ehehehe
If writers wrote as carelessly as some people talk, then adhasdh asdglaseuyt[bn[ pasdlgkhasdfasdf.