Hvað er málið með að allir eru að missa sig yfir þessum manni? Maðurinn er greinilega fæðingarhálfviti og mjög líklega geðveikur í þokkabót, allavega hef ég sjaldan séð jafn slæmt case af crazy eyes eins og þau sem skína af þessum manni. Ég var að hlusta á fréttirnar í útvarpinu í dag þá kemur einmitt frétt þar sem að hann var að setja nýjan skóla í rvk, það var kornið sem fyllti mælinn, hann getur ekki einu sinni talað hann er svo heimskur og síðan getur hann ekki losað sig við þennan trúðs ham sinn sem hann hefur komið sér í síðan hann var í grunnskóla og laminn fyrir að vera fæðingarhálfviti, hann er alltaf að koma með einhverja ömurlega um múmíndal inní allt? Hvað er málið?
Allavega ég er orðinn virkilega þreyttur á þessum helvítis besta flokk og ef að það koma nýjar kosningar bráðlega verið þá plís ekki það heimsk að kjósa einhverja flippara í ríkisstjórn líka, því þó að þið haldið að hlutirnir geti ekki orðið verri þá geta þeir það svo sannarlega.

Bætt við 5. október 2010 - 20:13
Vá mörg álit, mér leiddist bara btw og ákvað að koma með einhvern öfga þráð, ekki það að mér líka eitthvað sérstaklega við gnarr samt.