sagði að gamni mínu við félaga mína “ ætla fara út og fá mér ferskt loft” og fékk mér að reykja, hvað varðar þennan hörmulega brandara sem að þeir svo rifust heilmikið um fór ég að pæla

Biological hlutir geta verið ferskir og óferskir, en ef þetta er í raun og veru ekki líffræðilegur hlutur, heldur steintegundir, súrefni eða bara mismunandi gastegundir þá getur þetta ekki verið “ ferskt ” og “óferskt” er það? ég hef alldrei heyrt um “óferskt” eimað vatn..

en þar sem að ég hef lítið nennt að leita mér að vitneskju í þessum málum því að í hvert skipti sem að maður googlar “ cigarette” eða “sígarettu” eða “ tobacco ” þa fær maður rétt um 2342349534753 niðurstöður um skaðsemi reykinga, sem að allir vita núþegar um

ég spyr því spurningarinnar. Ef að ég brenni laufin, og set þau yfir í form af gastegundum sem að valda vímu, og eru í raun ekki lifandi, eða á eithvern hátt biological.. er þá sígarettureykur ekki ferskt loft? ( þar að segja ef loft er þá hugtak yfir mismunandi gastegundir sem að sveima um í okkar andrúmslofti )

og að bæta þá við.. hef ég þá ekki í raun og veru rétt fyrir mér þegar ég segi “ ég ætla að fá mér ferskt loft ” þegar ég fæ mér að reykja?.. sjálfur veit ég þetta ekki og því væri ég gjarnan til í að fá svör við þessu sem að eru gáfuleg og rökstudd..
perhaps it's your imperfection that allows you free will