Þið hljótið að vita hvaða týpur af frænkum ég er að tala um.
Þessi gella sem heldur að hún sé svo töff og einstök þegar hún er að kemur með einhverja brandara um hvað karlmenn eru ömurlegir í einu og öllu og hvað engin kona virkilega þarf á þeim að halda.
Númer 1,2 og 3.
Það finnst fæstum þessir “brandarar” vera eitthvað fyndnir.
Í fjórða lagi vill enginn gaur svona stelpu nema hann sé virkilega á þörfinni/desperate

Allavega tala ég fyrir mína hönd og flestra kynbræður mína.
Allt sexíness fer af kvenfólki sem lætur svona. Kallarnir vilja yfirleitt rakaða handakrika og að stelpur geri sig sætar fyrir sig. ekki kjaftæði hvað þær taka mikið í vörina.

Svo furða ég mig alltaf á þvi ef maður hlær að þeim eða svarar fyrir sig, þá er maður bara allt í einu eitthvað gamalt karlrembu svín?

Svo eftir er sagt að þessu hafi ekki verið beint að mér.
Auðvitað er þessum kvenrembubröndunum beint líka að mér að einhverju leyti þar sem ég er jú karlmaður.
Annars er mín kenning sú að kvenremba stafar út frá mikilli minnimáttarkennd og mjög lélegu sjálfsáliti. Ég sé þetta meðal annars oft hjá frænkum sem hafa ekki fengið að ríða í svona 3 ár eða hafa bara sofið hjá ljótum gaurum. Ég vill líka minna á það að margar þessara skessna halda að þær séu svo flottar og halda að þær geti fengið hvaða hönk sem þær vilja!. kommon!

Ég meina, einu gaurarnir sem vilja sofa hjá svona frænku eru gaurar með enga sjálfsvirðingu eða bara dópistar!. Ég held að fáir gaurar sem hafa sjálfstraust og virðingu fyrir sjálfum sér vilja frænku sem heldur uppi svona “grímu” á sér

Hvaða gaur vill vera með stelpu sem er alltaf að dissa karlþjóðina og heldur að hún sé yfir hann hafinn?

Stelpur: Strákar fýla ekki svona stelpur t.d hvað þú fórst marga daga án sturtu og hvað við erum ótillitssamir við kvenlegu þarfirnar ykkar. Ef þú ert að reyna að vera fyndin þá failaru epískt í því. Þið lookið heldur ekkert meira kúl á meðal stelpna (sem oftast hata ykkur fyrir að vera svona bitrar)

Lifum í sátt og samlyndi.
Bro's before Ho's