Vinur minn langaði til að skrifa þetta á huga en hann nennti ekki að búa til account svo hann sendi mér eftirfarandi grein og bað mig um að setja hana hingað.

——



Hefur einhver tekið eftir því hvað stelpur eru ekki fyndnar? Einu stelpurnar sem ég þekki og hef umgengist eru ekki fydnar og þær sem eru fyndnar eru oftast lessur. Jújú stelpur geta verið fyndnar en það er afar fáum sinnum. Stelpur geta sagt frá einhverju fyndnu atviki, en oftar en ekki eyðileggja þær bara söguna. Persónulega finnst mér stelpur oftast bara vera að hlæja að einhverjum sérstökum kjánalegum eða að hlæja í svona klukkutíma yfir því að einhver þeirra hafi dottið.


Stelpur fara oft að hlæja af einhverju sem strákar segja en ekki sé ég oft stráka hlæja að einhverju sem stelpa segir. Eru stelpur með lélegan húmor? Ef svo er afhverju hlæja þær þá af lélegum bröndurum?Eru þær óhæfar til þess að vera fyndnar?

Er fyndni bara gen sem að konur eignast ekki?
Ég hef verið að velta þessu fyrir mér í langann tíma en það er augljóslega erfitt að koma þessu á framfæri því að það er erfitt að reikna út viðbrögð kvenna við þessu. Sagði þetta einu sinni upphátt í enskutíma og stelpurnar litu illum augum á mig. Er þetta viðurkennt fyrirbæri á meðal karlmanna að finnast konur ekki fyndnar en eru bara ekki að segja þetta við þær.

Auðvitað getur verið góð og létt stemning í kringum suma kvenmenn en aldrei hef ég lent í því að fara í eitthvað hláturskast yfir einhverju sem að kona hefur sagt. T.d grínþættirnir Stelpurnar, ég hló ekki að einu atriði í öllum þessum þáttum, ég bara skammaðist mín fyrir að þetta komst í sjónvarpið mitt.


Bætt við 2. ágúst 2010 - 01:30
Auðvitað finnst konum aðrar konur vera fyndnar en sá húmor er á heima á sorpinu. Velti mér oft fyrir því hvort þær séu fyndnar bara að þær þori ekki að sýna það fyrir framan stráka en ég efast það fyllilega eftir þessi 16 ár mín hér í tilverunni. Mér bara flestar konur minna en ekki neitt fyndnar en reyndar er svona 1/300 heppnum sem eru fyndnar. Hvað finnst ykkur strákunum ? Og finnst stelpum strákar eða stelpur fyndnari ?

*Vini mínum langaði
Elinerlonli skrifaði: