já nú ætla ég að leggja fram pælingu eina.

Mig grunar að Samfylking og Vinsti Grænir séu á móti vændi.
Mig grunar einnig sterklega að þessir flokkar eru á móti dýraníð.

Hvers vegna í andskotanum er ekki sett bann á að leigja stóðhesta? Vændi-Check. Dýraníð(mjeah) melludólgar-HELL YES.

Menn að græða peninga á að þvinga aumingja hestana til vændis? Og hestarnir fá ekki einu sinni að hugsa um afkvæmin sín. Þetta þarf að stöðva sem allra fyrst og leyfa dýrunum að hlaupa um frjáls í náttúrunni og verða fyrir bílum.

Nú… ef það má neyða hestana til vændis, en ekki menn því að menn eru menn og hestar eru dýr er það ekki ofboðslega mannhverft svar?

En á sama tíma fá hestar undantekningu frá vændislögunum og er það fullkomið dæmi um geðveikan í dag um að hygla dýrum umfram menn og gefa þeim meiri réttindi en aðrir, en á sama tíma minni þar sem þetta er jú… dólgsstarfsemi.

Anyway, getur eitthver sagt mér hvar í andskotanum línan á milli OK svo lengi sem enginn skaðast af því er, og bannað útaf því að fólki finnst þetta ógeðslegt.

Fáránlega tvöfalldur staðall að hestar megi fara í vændisþjónustu en ekki menn. Eða er þetta kynjaskipt, karlar mega stunda vændi en ekki konur? Bara meiri eftirspurn eftir hestum en karlmönnum(enda er stærðarmunurinn gífurlegur)

svo ekki sé minnst á aumingja hryssurnar, hver veit hvaða kynsjúkdóma graðhesturinn gæti verið með? Jæja ég er farinn að bulla í alla enda, en ég vill ítreka mína spurningu.

Hvar í fjandanum eru mörkin um hvað er ok og hvað ekki?

Ekki reyna að koma með bullkomment um að þetta sé í lagi af því að hestarnir eru sennilega báðir að fýla þetta, því vændi meðal manna er bannað hér á landi hvort sem báðir aðilar fýla þetta eður ei.

Væri mjög gaman að fá að heyra kommentin frá dýravinum(P.E.T.A. og skildum, ekki frá þeim sem eiga gæludýr)
Addi Copperfield, Certified testacle inspector.