Ég er veikur heima það sökkar aþví að það er föstudagur allir að fara á djammið og ég kemst ekki með aþví að ég er veikur, ég búinn að hlakka geggt til alla vikuna nei í gær byrjaði ég að vera slappur með haus verk beinverki og einkverja magakveisu.

Til að bæta gráu ofan á svart þá ætlaði ég að vera gegðveikt sniðugur og horfa á ray william johnson a.k.a. =3, nei þá ákvað neitið mit að vera geðveikt bitchy við mig 5 daginn í röð og vera hægvirkt og lengi að öllu bara þúst.

Allavega þetta eyðilagði fyrir mér daginn ætlaði bara vera sad í dag í staðinn og liggja upp í rúmi og horfa á málningu þorna því jú enginn vill koma í heimsókn til veika gæjans og eiga þá hættu á að smitast sjálfir!

Kannski verður þetta að vikulegum viðburði eða bara svona one time only aðþví ég hef ekkert betr að gera sem stendur



Bætt við 23. apríl 2010 - 14:52
also ég veit að það er nóg af stafsetningarvillum (ábyggilega í þessari settningu og öllum hinum á eftir) og punktar og komur á vitlausum stöðum etc.. vinsamlegast bara hunsið það ég hlustaði ekkert sérstaklega vel í stafsetningu í grunnskóla

also…………. haaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaave you met ted?
stoltur golden retriever eigandi!