Hæ. Mig langar bara til að koma því á framfæri að ég gjörsamlega þoli ekki Jónínu Ben. Hún er snarklikkuð. “Mímímí, ég er svo hrein og heilög með þetta detox kukl”.

Firstly, þá hefur hún alltaf verið óþolandi. Alltaf í Séð og heyrt með einhverja athyglissýki og utan í Jóhannesi í Bónus. Svo, þar sem hún taldi sig nógu óþolandi fyrir, kemur hún með helvítis “Detox Jónínu Ben”. Allir heilvita menn vita að Detox virkar ekki rassgat. Vatni er dælt upp í rassgatið á fólki og það, ásamt skítnum úr viðkomandi aðilum, er sogið út aftur. Það sem var hérna í den kallað stólpípa (og er það enn af venjulegu fólki) nema í þessu tilviki er fólk á einhverju hóteli að éta gras á milli þess sem skíturinn úr þeim er soginn út. Þetta talar svo Jónína um sem kraftaverkalausn á öllum heimsins vandamálum, eða eins og hún lækni krabbamein og Alzheimer með þessu. Þetta gerir mögulega eitthvað fyrir þá sem eru með harðlífi, that's it. Og ef ég fæ einhvern tímann harðlífi þá fer ég í stólpípu hjá lækni í staðinn fyrir að láta féfletta mig. Dísess kræst hvað svona kraftaverkahyski fer í taugarnar á mér.

Enn og aftur ákvað Jónína að hún væri ekki ennþá nógu óþolandi og fer þá að slá sér upp með Gunnari í Krossinum. HAHAHAH. Fokking Gunnar í Krossinum! Hversu klikkaður þarf maður að vera til að fara að hanga með honum. En líkur sækir líkan, þau ættu að vera hamingjusöm saman, þau eru jú, jafn klikkuð og óþolandi.

Einnig er Jónína í framboði í borgarstjórn hjá Framsókn. Ég veit ekki hvort væri verra, hrunið eins og það leggur sig eða kraftaverkahyskiskelling sem slær sér upp með Gunnari í Krossinum. Úff.

Ef ég hitti þessa manneskju einhvern tímann mun ég segja henni að éta skít (það ætti heldur ekki að vera erfitt fyrir hana að komast í hann, öhöhö).

Takk fyrir lesturinn.