ég veit að það er kominn þráður um þetta, en hvað er með þetta bleika gubb? :O

og díses hvað ég þoli ekki snobb kellingar sem að gera ekkert annað en að kvarta yfir minnstu smáhlutum!!!
eins og um daginn í vinnuni, þá kom einhverf herfa í bíó á loftkastalinn sem hrundi og þegar að það eru 10 mín. liðnar af myndinni labbar hún fram og beint til mín og kvartar yfir því að textinn sé óskýr og sést illa og ég reyndi að útskýra fyrir henni að allar myndirnar frá stieg larsson væru með svona texta og það væri ekkert hægt að breyta honum, en ég bætti síðan við að ég ætlaði að láta vita og þá yrði allt gert til þess að laga þau óþægindi…
eeen neeeiii þá fer hún að blaðra eitthvað um það að ég hefði rangt fyrir mér (en hafði samt 100% rétt fyrir mér) og hún fer að væla um það að það væri hægt að laga það því að á mynd nr. 2 fór maðurinn hennar fram að kvarta um það sama og textinn lagaðist síðan (en í raun og veru löguðum við hann ekki heldur var textinn svona sem að við fengum og á ákveðnum punkti þar þá skygðist fyrir hann) en svo fór hún aftur inn og allt í lagi.

svo þegar að ég er búinn að vinna og er að fara heim með kærustunni minni að fara að halda uppá afmælið okkar og vorum greinilega að flýta okkur þá stoppar hún mig samt! og fer að kvarta yfir því að gólfið sé skítugt!!! og að hún ætlaði að kvarta því að hún þekti einhverja yfirmenn eða eigendur svo eyddi hún öllu hléinu sínu í því að labba um og skoða allt (ég og 2 vaktstjórar fylgdust með)

ahh, fyrsta sinn sem að ég bara kem hingað inná í laaangan tíma… alveg hættur að fylgjast með tilveruni en það er gott að geta nöldrað :D