Ég vil hér með byðja notendur huga afsökunar á endlausu þvaðri í mér um hvað American style sé shittý staður. Ég veit að staðurinn á ekki beint hrós skilið fyrir horfylltu möffinskökunar sem þeir láta mann stundum fá ef þú hefur tekið lokið að saltstaukonum, en enginn á skilið þau skítköst sem ég hef látið falla hér á heimsvefnum.

Einnig vil ég byðjast afsökunar á endalausum Monty Python tilvitnunum, en því miður mun ég ekki hætta því. Monty Python er awesome og settningar úr myndunum er skylirði að minnast á allvegana einusinni á dag. Ég meina hver elskar ekki Holy Grail með Svarta Riddaran og ókynþokkafullu og gröðu bi-lessunar sem voru í kastalanum (hvort þær voru kynþokkafullar er einnig til umræðu). Endilega flexiði einni tilvitnun ef þið kommentið. Annas tek ég því kommenti sem marmelaði og bregst eigi við henni sem skyldi.

Einnig við ég koma á framfæri að jarðaberjasvali er betri en eplasvali útaf því að sykurskertur jarðaberjasvali er ekki til. Hvílík vanvirðing gagnvart eplum það er að setja þau í sykurskertan svala. Ættu að vera lög gegn þessu. Ég mæli hér nú með að við stöfnum tilgangslausan fésbókar-hóp um þetta málefni og gleymum svo algjörlega að við séum í honum. Viva la revolution!

Að lokum vil ég þakka tyggigummi fyrir að skapa áhguavert umræðuefni í gærkveldi. Velti mér uppúr þessu á meðan ég horfði á blátt efni rétt áður en ég fór að sofa og ég hef komist að þeirri niðurstöðu að það voru 2 af þeim sem komust ekki. Hinir voru með fölsuð skylríki eða þekktu dyravörðinn… Lucy Bastards!

Ofurmenni OUT!
I like my name