http://www.elvar.framtidin.is - tækifæri sem þú vilt ekki missa af…

Get sýnt fram á innborganir og notkun á iLearningGlobal kortinu á Íslandi! Innborgunin hækkar mánaðarlega (fer auðvitað eftir því hvað þið eruð dugleg)

http://www.elvar.framtidin.is - kíkið á myndbandið og hafið svo samband við mig á elvarar@gmail.com ef þið hafið áhuga!

Lesa líka neðst ef þið haldið að þetta sé pýramídi! EKKI PÝRAMÍDI


Bætt við 8. febrúar 2010 - 13:07
Ef þú ert að pæla í að þetta sé pýramídi eins og margir aðrir þá skil ég alveg hvað þú meinar og þá ertu örugglega með tekjukerfið í huga, þú þarft að finna 5 sem finna 5 og svo frv. En í rauninni lýtur þetta aldrei svona út, sumir finna kannski bara 3 eða 4, aðrir finna 10 eða 20 og þeir kannski skrá inn 7 eða 17, iLearningGlobal er ekkert í líkingu við pýramída, það mætti mikið frekar líkja því við kóralrif sem kvissast í allar áttir, því þannig er þetta bara.

Í fyrsta lagi þá virkar pýramídi þannig að sá sem kemur fyrstur inn í hann græðir mest en hjá iLearningGlobal græðir sá mest sem að leggur mest á sig, segjum sem svo að ég skrái bara inn 5 og hætti svo að skrá og þú skráir inn 9 þá verður þú með mikið hærri tekjur en ég, sem er bara sanngjarnt þar sem þú lagðir meira á þig J þetta snýst líka um samvinnu en ekki samkeppni.
Í öðru lagi þá er enginn vara í pýramída, hér er á ferðinni HÁGÆÐA vara, vara sem kemur til með að breyta því hvernig börnin okkar læra í framtíðinni. Hér er á ferðinni tækni sem að allir þessir fyrirlesarar, prófessorar og sérfræðingar eru búnir að vera að bíða eftir, tækni sem að garenterar það að það er ekki hægt að stela myndböndunum þeirra af netinu. iLearningGlobal er spáð næsta risa á netmarkaðinum og við erum svo heppin að fá að taka þátt í uppbyggingunni.
 
Í pýramída leggur þú einhversstaðar inn pening og færð aðra til að gera það sama, þessi fyrsti græðir eitthvað og hinir tapa öllu sínu.
Kerfið hjá iLearningGlobal var í prufukeyrslu í ár áður en það fór formlega í loftið, þessir menn (sem eru by the way algjörir heilar) með tugi ára reynslu að baki, bjuggu til kerfi til að hjálpa fólki fjárhagslega).
 
Þó svo að þú skráir bara inn 1 þá færðu greitt fyrir hann strax 14. næsta mánaðar. Þú ferð strax að sjá pening sem fer bara hækkandi með hverjum mánuðinum.