Það er greinilega einhver misskilningur í gangi. Ég hlýt að vera hræðilegur að formulata mig.

Ég er ekki að biðja um neina virðingu. Ég er í þessu fyrir sjálfan mig og ég gef skít í flest alla aðra (eins og sumir glöggir gætu giskað).

Það kemur mér hinnsvegar virkilega á óvart hvernig margir mömmustrákarnir hérna inni eru að segja mér hvernig mitt starf er og hverjar skoðanir mínar ættu að vera.

Með hinum þræðinum meinti ég að þið þyrftuð að fara opna augun fyrir því að það er HELLING af fólki að drepast af því þeir trúa því að þeir séu að gera hluti fyrir ykkur (og aðra, fyrir þá ryðguðu í kollinum). Þeir trúa á frelsið, enda ekki slæm rök sem þeir hafa fyrir því að þeir séu að berjast fyrir frelsinu.

Ég hef mínar skoðanir sem ég ætla EKKI að leggja fram hérna, en ég er ENGANN veginn að biðja um virðingu, því mér er gjörsamlega skítsama um 99% af öllum hérna inni. Fyrir utan Bubblemarine. Hann er besti vinur minn og sá eini sem má ekki brenna í helvíti mín vegna. <3

Þannig þurrkið rakann úr augunum, yo!

P.S. þeir sem að lesa þetta grafalvarlega þurfa að draga túrtappann úr rassgatinu. En reynið samt að sjá skilaboðin.
Moderator @ /fjarmal & /romantik.