Ef einhvað kostar 30þús. Í bandaríkjonum þarf það að kosta 70þús. Á Íslandi, hvaða helvítis bull er það, ef þú ert að kaupa playstation handa þér þá ert þú í raun að kaupa playstation handa ríkinu líka? Og bjór! fuuuuuck bjór, á bar á spáni var ég að kaupa mér tequila skot og stóra stellu fyrir minni pening en einn lítin bjór hér. fuuuuuuuuuu hvað ég flyt út ef þetta fer ekki að breytast og fuuuuuu svo eru bara einhverjir kauðar með helling af pening að kaupa og kaupa og svo týma þeir ekki að borga þannig að þeir senda skuldirnar á ísland og byrja einhverja helvítis kreppu sem setur vont orð á allt ísland og núna get ég örugglega ekki einusinni flutt út þar sem ég væri hamraður í jörðina af 15 gæjum fyrir að segjast vera íslendingur en ef ég er hér á íslandi er ég hamraður í jörðina af 15 löggum fyrir það eitt að drekka landa bara helvítis fucking fuck. Og svo er manni hennt inn í klefa og brýtur á sér hendina við að banka og segjast þurfa að míga og ef maður mígur á helvítis gólfið þá segja þeir manni að þrífa það upp og ef maður neitar því þá þarf maður að gista í helvítis klefanum á einhverjari helvítis leður dýnu.
Fuck ísland.