hvað fannst ykkur um myndina?

Persónulega fannst mér þetta vera besta mynd í heimi og þetta breytti algjörlega viðhorfinu mínu á global warming og bara allt sem við erum að gera til að eyðileggja plánetuna okkar.

Ég meina flest fólk er fífl og þessvegna finnst mér að minnihluti jarðarinnar sem er gáfaður ætti að taka ákvarðarnir á þessu máli.
T.d.(sönnun um kenninguna mína um að flest fólk er fífl) Til að byrja með:Við kusum Bush sem forseta og biddu…ekki bara einu sinni heldur tvisvar… og svo t.d. bjuggum við til kjarorkusprengjur ég meina til hvers?…..en allavegan ég er byrjaður að blaðra:D þannig til að gera langa sögu stutta þá breytti Avatar algjörlega hugsunarhætti mínum um lífstíl okkar á þessari litlu bláu plánetu sem mun farast eftir nokkur ár:D.

mér fannst hinn þráðurinn ekki nóg vel gerður til að heiðra þessa frábæru mynd þannig ég ákvað að gera annan:D

ó já btw þeim sem finnst þetta vera léleg mynd ættu að farast á undan jörðinni:D

Bætt við 21. desember 2009 - 23:52
btw ég fíla svona myndir í botn t.d. district 9 var uppáhalds myndin mín en núna datt hún niður í annað sæti:D