…Getur verið óþolandi. Var í bíó og vinir mínir settu úlpurnar sínar í sætin og fóru í sjoppuna og báðu mig um að “passa” sætin.
kemur einhvergaur og hendir úlpunum í mig og sest í sætin, ég bendi honum rólega á að þessi sæti séu tekin. þá öskrar hann á mig og segir að það þurfi ekki sæti fyrir úlpur.
Ég: þetta er ekki fyrir úlpur vinir mínir eru í sjoppunni og ætla að koma eftir smá (allveg rólegur)
Hann: Þú ættir að vera bannaður hér í þessu bíói (öskrandi)
Ég: hversvegna? því að vinir mínir fóru í sjoppuna og geymdu úlpurnar sínar í sætunum (emþá mjög rólegur)
hann: Þú ert ekkert nema dónalegur(öskrandi)
Ég: er ekki dónalegra að setjast hér, henda úlpum í mig og byrja strax á því að rífa kjaft? (rólegur eins og alltaf) Þá stendur hann upp og fer endar samt á því að seiga að hann ætli að leyfa mér að vera hér með sand í píkunni með vinum mínum.

Svo horfi ég á myndina og allt í góðu lagi.

Þegar myndin er búin og ég er að ganga út heyri ég gaurinn seiga við kærustuna/konuna sína: Hey, sjáðu þarna er strákurinn með sandinn í píkunni. og ég fer að hlæja gengur hann ekki uppað mér og hótar að lemja mig ef ég verð ekki kurteis.
ég gekk bara í burtu. ætla að taka það fram að þessi gaur var 30-40 ára og ég 14 ára smábarn.

Svona búinn að nöldra.