Það hefður verið mikið af neikvæðri umfjöllum um trú hérna svo mig langar að fjalla aðeins um mín trúarbrögð og segja frá öllu því sem þau hafa gert fyrir mig.

Ég trúi á hið mikla spaghettískrímsli. Það skapaði alheiminn og manninn í sinni mynd, og það tók ekki meira en 7 daga! Spaghettískrímslið á einkason þó við erum að vísu öll börn þess. Einkasonur Spaghettískrímslisins heitir Pastastrákurinn og var sendur til mannanna fyrir um 2000 árum til að frelsa okkur og bjarga okkur blóðsyndinni og mamma Pastastráksins var hrein mey!
En um þetta má þetta má lesa betur í hinni miklu Matreiðslubók.

Núna langar mig aðeins að tala um hvað spaghettískrímslið hefur gert fyrir mig:

Alltaf þegar mér líður illa þá þarf ég ekki meira en að lesa úr hinni góðu matreiðslubók eða biðja til Spaghettískrímslisins og þá líður mér strax betur.
Spaghettískrímslið hefur verið gott við mig og leyfði mér að fæðast í þessu góða landi þar sem ég svelt ekki. Fólk kann að spyrja mig afhverju Spaghettískrímslið leyfir börnum að fæðast í fátækum löndum og deyja úr hræðilegum sjúkdómum ef það er svona góður og miskunnsamur húsbóndi. Við þessu er aðeins eitt svar: Vegir Spaghettískrímslisins eru órannsakanlegir.

Ég vil ekkert skítkast, þetta eru mín trúarbrögð og ætla ekki að rökræða um tilvist Spaghettískrímslisins því ég veit að það er eins raunverulegt og ég og þú.