Ég, mínir ágætu hugarar, er vel pirraður útaf fokkin strætókerfinu/strætóbílstjóra tussum hér á landi.

Ég var á leið á æfingu og ætlaði að hitta nokkuð fólk í Mjóddinni því ég vissi/veit ekki hvar æfingin verður.
Svooo ég tók strætó (sem kom fokkin 10min of seint) uppí Norðlingaholt til að geta tekið strætó þaðan.
Anyhow, ég stoppaði þar og fór út, tók svo eftir því að fokkin straeto.is hafði gefið mér rangar upplýsingar um hvenær strætóinn mun koma (kemur 12min seinna en stóð þar). Svo ég drullaðist til að bíða þessar aukamínútur. Svo á endanum kom helvítis strætóinn, ég mjög eðlilega labbaði hinum meginn við götuna til að geta tekið hann…

…Eeeeen neeeiiii var ekki fokkin ógeðið svo upptekið við að stinga brunahana upp í rassgatið á sér og rúnka sér yfir fokkin húsinu HINUM MEGINN VIÐ GÖTUNA, svo hann í sínu ógeðfellda chilli sínu keyrði framhjá mér eins og helvítis trítilótt kökuskrímsli á leið á árlegu kex-smökkunar hátíðina.
Ég tók upp símann og hringdi í alla mögulega en enginn svaraði, eftir að hafa hugleitt og snúið mér í dágóða hringi ákvað ég að labba heim frá fokkin hinum ógeðslega endanum á Norðlingaholti sem er einhverstaðar útí rassgati.
Tók það mig fokkin hálftíma að labba fokkin heim.
The End.

Þurfti bara að deila þessu með öðrum :]