Þetta skítapleis er helvíti, maturinn hérna er viðbjóður, netið hérna er svo mikið crap að það getur tekið 3 mins myndband af YouTube korter að loadast, brunavarnarkerfið er það ömurlegt að þegar það kviknar í í alvörunni þá munu allir íbúar heimavistarinnar deyja, funstuff.

Sjálf viðurkenni ég að ég er háð netleikjum (eins og undirskriftin mín hintar óþarflega mikið) og vegna breytingar þá þarf nýtt port og eitthvað vesen til að geta haldið áfram að spila, talaði við húsvörðinn og hann segir að það er takmarkað hvaða port sé hægt að opna fyrir. Hvað í anskotanum ætti að vera að því?! >.< Uuuurgh! Hann meira að segja sagði að þeir væru jafnvel að íhuga að loka fyrir alla netleiki á heimavistinni >.< bíddu má það? Eru það ekki -VIÐ- nemendunir sem erum að -BORGA- fyrir að búa þarna?! Seinast hélt ég það nú! Að takmarka netnotkun nemenda svona ætti að vera bannað, við ákveðum hvernig við viljum nota internetið ekki þeir, ókey kannski skiljanlegt að það sé lokað fyrir torrent þar sem það er well, ólöglegt etc.

Uuuuurgh pirruð! Nöldur búið. …let ze shit comments rain in!