Bætt við 7. október 2009 - 21:25 Samt skil ég hann alveg. Pro-kannabis einstaklingar eiga það að halda að þeir hafi 100% rétt fyrir sér vegna þess að “vísindi” segja það.
Mátt endilega læsa þessu svari svo ég verði ekki spammaður af þessu fólki yfir hvað ég sé þröngsýnn og heimskur fyrir mína skoðun.
Bottomline: eina skoðunin sem skiptir máli þegar verið er að reyna að lögleiða eitthvað er skoðun alþingis og þeirra.
Málið er bara að þeir hafa 100% rétt fyrir sér, þeir fæddust og völdu ekkert um það að gangast undir einhver lög sem að einhverjir gamlir karlar settu langt fyrir okkar tíma. Og það er til gras á jörðinni, það er hægt að reykja það og margir gera það því að þeir ráða 100% hvað þeir gera við sinn líkama svo lengi sem það skaðar engann annann.
gras er kannski ekki líkamlega skaðlegt fyrir einstaklinginn, en hann getur alveg skaðað aðra meðan hann er skakkur (sama og með áfengi), og þú getur ekki neitað því
og ef að áfengi væri “nýtt” í dag, væri það líklega bannað líka útaf sömu ástæðum fyrir að fólk vill ekki lögleiða gras, en áfengi er bara svo löngu LÖNGU fyrir okkar tíma að samfélagið hefur aðlagast því að nota það en ekki gras…… yet
Uhhhh, málið er það að manneskja sem drekkur getur lent í því ástandi að serónónin mótakarar heilanns hætta að virka, sem að gerir manneskjunni ókleift að finna fyrir gleði, sem að oft endar í reiðiskasti eða öðrum álíka slæmum tilfinningum. Auk þess verður fólk heimskara og það á það til að mistúlka marga hluti sem óvinveitta og sem árás, þetta hefur ollið mörgum slagsmálum og jafnvel morðum. Undir áhrifum kannabis er notandinn oftast aðeins sljórri, honum finnst matur betri á bragðið, skemmtilegra að hlust á tónlist og finnst hlutir fyndnari en vanalega. Skökk manneskja getur alveg framið sömu illvirki og hún hefði geta gert fyrir notkun, en ég held að það finnist fá dæmi þar sem að kannabis getur verið notað sem ástæðan fyrir ofbeldi eða öðru eins. Auk þess er kannabis búið að vera notað af mönnum í meira en 4.000 ár og það er alveg fullt af fólki sem að kann að nota gras og ætti alveg að hafa leyfi til þess.
Ef einhver heldur að hann hafi rétt fyrir sér, á þá að banna viðkomandi eða?
Hvað er að því að halda að maður hafi 100% rétt fyrir sér?
Annars er bottomline-ið þitt frekar ógeðslegt, og í raun fáránlegt að til sé fólk sem hugsar svona enn þann dag í dag.
Skil að Kaþólikar myndu hugsa svona, nema til páfans í staðinn, en þegar þeir eru meira að segja farnir að efast um óskeikulleika hans, þá er þessi afstaða þín frekar speisuð
Við erum alheimurinn, vaknaður til vitundar um sjálfan sig
Ég er að nota “skiptir máli” á annan hátt en þú heldur. Ég var ekki að meina að skoðanir annarra væru gildislausar og skiptu ekki máli, heldur að skoðanir alþingismanna hafi meiri áhrif á hvernig lögin eru og verða.
Bætt við 13. október 2009 - 19:29 Hvort ég sé að nota það rétt er alveg spurning og þér er velkomið að koma með eitt af þínum skemmtilegu ræðum þar sem þú færð útrás fyrir reiði þína með því að kalla fólk sem gerir mistök forheimsk ógeð og setur þig á hærri stall í leiðinni.
Allir þeir sem hafa það vald að geta haft áhrif á lögin. Tel almenning því miður ekki hafa nóg vald og þætti mér gaman ef að alþingi myndi hlusta meira á almenning meira en er gert núþegar.
Já, Aiwa er það eflaust líka. En mér finnst lélegt að gefa undan í svona umræðu (þe. að læsa svörunum, mér er sama ef hann nennir ekki að ræða þetta lengur).
„It is not worth an intelligent man's time to be in the majority. By definition, there are already enough people to do that.“
Alveg fáránlegt, tók eftir þessu einmitt fyrr í dag. Ef hann vill ekki ræða þetta frekar, þá hættir hann að ræða þetta en það að leyfa ekki umræðunum að halda áfram í samhengi er fáránlegt. Svo er líka mjög kjánalegt hjá honum að segjast ekki nenna að ræða við hasshausa, þar sem að það voru ekkert allir sem hann var að ræða við neytendur hass, né kannabis í öðru formi.
Þið megið alveg gagnrýna mig, ég er ekki það viðkvæmur. :)
Það þarf þó lítið að segja mér að þetta hefði ég ekki átt að gera. Mín skoðun var komin í ljós og ég var búinn að heyra rök úr öllum áttum. Orð voru við það að fara fjúka, þannig ég batt bara enda á minn hluta umræðunnar.
Haha, er ég að segja að ég hafi ekki fengið lokaorðið? Ég gerði það og afsaka mig ekki fyrir það. Hef haft þessi ‘völd’ í meira en 5 ár og hefur það bara blessast vel.
Ég sé ekki rök fyrir því (önnur en þau augljósu að þér hafi verið veitt þetta vald, sem er hringrökvilla) og miðað við hvernig þú misbeitir því ættir þú að vera sviptur því strax.
Þú þarft ekki að taka þátt í umræðu ef þú vilt það ekki, þú þarft ekki að tala við stónera ef þú vilt ekki, en það að blanda sér inn í umræðu, predikandi sínum guðdómlega sannleik og loka síðan fyrir öll svör er ekkert annað en barnalegt og greinilegt að þú eigir alls ekki að vera stjórnandi.
Ef það eru svona margir sem væla út af þér þá ættiru kannski að líta í eigin barm í stað þess að hundsa það.
En auðvitað gerir það ekki, ef fólk fær völd þá beitir það þeim, og gefur þau aldrei upp.
Ég byggi þetta ekki á ‘engu’ heldur einungis því sem þú hefur sýnt hér og í fyrri umræðum.
Ég sé ekki hvernig þér tekst að blanda Hitler inn í þessa umræðu, nema þá að þú sjáir kannski sjálfur svipinn með ykkur… Þ.e. að ein skoðun sé mikilvægari en allar aðrar og eigi að fá að standa ógagnrýnd.
Aðeins aumingjar, rottur, ógeð, letingjar, fávitar, kengþroskaheftir asnar, hnakkar, goths, emos, skinkur, artípíps, fólk með kúluhatta, fólk með pípuhatta og fólk með ljótar framtennur nota gras.
Ertu að segja mér að enginn sem hefur prófað gras hafi aldrei verið ásakaður um eitthvað af því sem ég taldi upp? Grasneytendur eru einnig yndislegir, fallegir, frábærir, fullkomnir, með fallegt bros, góðir í rúminu, skemmtilegir, hressir, gáfaðir, með góðan fatasmekk og kunna fjölmörg tungumál.
Já. Þó að aðeins fólk sem ég nefndi fyrst reyki eða hefur reykt (fávitarnir, kúluhattafólkið og það) þá er sama fólk allt líka yndislegt og frábært. Allir eru allt, sama hvað þeir reykja og hvað ekki, fer bara eftir því hvern þú spyrð.
Steini er og hefur alltaf verið egóisti með valda-complex, ekkert við því að gera annað en að hunsa hann og sniðganga /húmor, ekkert fyndið þar inni hvort eð e
Þú hefur rangt fyrir þér vegna X og Y og þessvegna ertu hálfviti og ég ætla ekki einu sinni að tala við þig shit þú ert svo mikill fáviti skilurðu ekki hvert ég er að fara hérna?! Þetta er svo einfalt, omglol þröngsýnt fólk eins og þú með ykkar hægðatregður gmg fífl hálfviti satan dauði
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..