ég þoli ekki þegar það er starfsdagur í miðri viku, þá líður manni alltaf einsog það sé sunndudagur.

og þegar fólk fokking nauðgar dæmi sem var smá fyndið fyrst en svo er þetta svo fokking lööööngu hætt að vera fyndið, en fólk póstar ennþá link á þetta og bara haha vá hvað ég er geeeðveikt fyndinn og fyrstur til þess að fokking sjá þetta. (google dæmið fx)

kanye west já, það er búið að tala 1000 sinnum um þetta en vá hann er svo mikill fokking hálfviti. þótt hann sé celebrity þá þýðir ekki að hann einn geti tjáð sig um sína skoðun. auðvitað er enginn sammála og ég hef allveg lent í því þegar það er verið að vota svona að maður verður pirraður yfir því að manneskjan sem maður votaði vann ekki og finnst að hún eigi að vinna, en ÞESS VEGNA VAR VOTAÐ, hann getur ekkert bara einn sagt sína skoðun og haldið að allir séu bara já vá omg taylor átti ekkert að vinna þetta sjitt, hvað vorum við að hugsa !?

þegar maður hefur ekkert að gera allan daginn og veit ekkert hvað maður á að gera og eyðir deginum í ekki neitt.

fólk með húmor fyrir dýrum að hlæja eða e-ð álíka asnalegt.

þegar maður vill svo fokking vita e-ð en getur ekki beint út spurt manneskjuna og veit ekki hvað maður á að fokking gera. þá verður maður confused og pirraður og ég hata það.

já, ég er pirruð.

takk fyrir mig.