djöfulsins sundvörður eða maður sem er með okkuð í buningsklefanum í gær skall eg með höfuðið i jörðina i iþrottum og var að drepast úr höfuðverk mæti með sunddót í skólan því ég var ekki lengur mer höfuðverk sðan byrjar hann aftur svona um miðjan skoladag okei siðan a eg að fara i sund og eg segist vera með höfuðverk og geti ekki farið í sund hann spir hvað eg se þa að gera í skólanum ef svara: kanski af því að ég skall með höfuðið í í gær og það kom sjukrabill að sækja mig hann allveg á ég að trúa þér allir svöruðu já hann skall í jörðina! þa segir hann aftur en hvað ertu þá að gera í skolanum? eg svara kanski þvi eg sit á stól og læri ég er ekki að hreyfa mig og hoppa í sundlaug og einhvað ? þá segir hann: hvað ertu þá að gera hérna?
eg segist hafa komið hingað og sega frá þessu til að fá ekki skróp og hann segir þú ert með allt sem þar og srullaðu þer uti laugina ég hlusta ekki á hann og leggst á bekkin og þá rífur hann mig og segir mer að drullast úr fötunum og fara í lögina eg ætlaði að flya ut en nei hann var að filgjast með mer allan timan og eg þurfti að fara i sund með fokk mikið höfuðverk!(N)

Bætt við 16. september 2009 - 17:39
pir hvað eg se þa að gera í skólanum ef svara: kanski af því að ég skall með höfuðið í í gær og það kom sjukrabill að sækja mig þetta er daldið vitlaust orðar hjá mér…