Mmmhm.

Byrjum á mest pirrandi hlut vikunnar (eða ársins, ehm) hjá mér; bad hair week og non stop ljóta í 3 daga. URGUR. Í viku er hárið mitt búið að neita að verða flott, saaama hvað ég geri. Ætla að gera eitt final attempt eftir sturtu á eftir til að gera það nokkurn veginn decent, ef það virkar ekki mun ég líklegast enda á Kleppi. Svo er ljótan ekki að laga þetta (er sennilegast resault af bad hair week, hm hm), er búin að hafa hana í þrjá daga sleitulaust núna, sama hvað ég geri mig við, mér finnst ég bara líta ógeðslega út. Þetta er svo ógeðslega niðurdrepandi, ohh.

Næstmest pirrandi hlutur vikunnar; fólk sem er augljóslega viðbjóðslega biturt og neitar algerlega að viðurkenna það. Jeje, ég get alveg verið ógeðslega bitur every now and then (t.d núna út af þessu að ofan) og ég get AAALVEG viðurkennt það. Það er einn aðili sem getur ekki átt samtal við mig án þess að láta út úr sér eitthvað óendanlega biturt og neitar svo innilega að það sé nokkur biturð í þessu sem hann sagði þegar maður bendir kurteisislega á að þessi aðili mætti aðeins slaka á. ‘Hehhhehhhh, þetta var bara djók’. JE RÆT.

Svo er líka pirrandi stundum að lesa bækurnar hennar Birgittu H. Halldórsdóttur. Ég veit ekki aalveg hvað það er, en aðalpersónur bókanna (sem mér finnst þó alveg ágætis afþreying svona heilt yfirlitið) eru oftar en ekki óneitanlega pirrandi. Ég veit ekki alveg hvað það er, en það er svo sannarlega eitthvað, og ég fer ósjálfrátt nánast alltaf að halda með morðingjanum baaara því ég vil losna við þessa manneskju (svipað með kellinguna í The Shining, gmg, don't get me started). Einnig er það líka nett pirrandi að morðinginn/vondi kallinn er alltaf kallaður ‘djöfullinn’, ‘þessi djöfull’, ALLTAF. Það er virkilega þreytandi til lengdar og eiginlega bara ógeðslega kjánalegt. Ég fæ bara hroll. ‘Þessi djöfull er..’ þetta var svona 5 sinnum á einni blaðsíðu í seinustu bók sem ég las eftir hana og ég veit ekki hversu oft þetta kom fyrir í allri bókinni. /kjánahrollur

Ég las líka mjög góða bók eftir Mary Higgins Clark um daginn, sem ég get sagt að sé eiginlega bara besta bókin sem ég hef lesið eftir hana, og las svo e-s staðar að það var gerð mynd úr þessari bók fyrir nokkrum árum og ákvað að leita hana uppi. Eftir dauðaleit á ýmsum síðum fann ég ekki neitt, en rakst svo á trailerinn á einhverri síðu og bara JÁ KEI og ákvað að leita ekkert frekar að þessari mynd, great waste of time. Þetta, sem hefði getað verið geðveikt góð mynd, með réttu handriti og leikurum, lúkkaði eins og ógeðslega cheap sápuópera og bara frekar illa, ew. Svo var aðalpersónunni lýst sem ‘óaðfinnanlega fallegri’, ég sá fyrir mér eitthvað svona semi Grace Kelly-esque, en nei, gellan sem lék hana er einhver ljót, fake, orange bimbo og virtist leika þetta illa og vælulega. Osomnessssss.

Takk fyrir mig.

Já, while I'm at it, veit einhver hérna hvenær Menn sem hata konur kemur út á dvd?