Fyrsta nöldrið á dagskrá er:.. Menning!

Hvað í andskotanum gerðist? Fyrir nokkrum árum var menningin alveg geðveik, Grunge og Pönk, svo áður en það Diskóið og svo auðvitað Gullöldin… Og núna er það eina sem maður heyrir í útvarpi/sjónvarpi núna er annahvort Píkupopp, popp, rapp og Miley Cyrus/Jonas faggarnir. Hvað í andskotanum… Gerðist?

Annað nöldrið:.. Unglingar…
Ég var með frænda mínum í bíl fyrir nokkrum dögum, þegar ég sé hóp ungmenna bíða eftir strætó, hnakkar og skinkur semsagt, ábyggilega í 8. bekk í grunnskóla, eitt af stelpunum gengur aftan fyrir skýlið og kveikir í sígarettu, ég var með gluggan niðri, enda fannst mér heitt. Maður sér greinilega að hún er að reyna vera “svöl” fyrir framan vini sína, þegar þau koma að henni, segir hún “Hvað?” eins og hún sé einhver vanur reykingarmaður (hálfvitinn var líka hóstandi allan tímann).

Þriðju nöldrið:.. Ísland í Dag með þennan lögreglu þátt.
Ég ætla að hafa þetta stutt, ég var horfandi á þetta í gær með hálfum huga (get it?) þegar einn af lögreglumönnunum hringir í móður/systur/sambýliskonu ölvaðs manns.
Lögregla: Já blessuð vertu, ég er með Jón hérna (man ekki nafn).
Eftir dálitla þögn.
L: Viltu fá hann heim? Já hann er býsna ölvaður, ekki dauður en samt.
Þögn.
“Ölvaður” maður: Ég er ekkert ölvaður!
L: Já… Hann er býsna ölvaður, hann má gista hér, já… Viltu ekki fá hann heim? Ókei…

Hvað í andskotanum? Hann var að reyna að fá hana til að slepppa við að fá hann heim?

Jæja hugarar, þrumið skít í mig eða deilið visku ykkar með restinni af okkur.