Jæja, þar sem ég veit að allt er hér mökkmorandi í trúleysingjum þá langar mig að spyrja ykkur álits á einu af þeim málefnum sem nútímakirkja snýst að mörgu leyti um. Hvað finnst ykkur um það starf sem kirkjur víða um heim standa fyrir til að hjálpa náunganum, hvort sem það er á smáum eða stórum skala. Endurhæfingarmiðstöðvar fyrir fíkla, aðstoð við fátæka, spítalar, skólar og þar fram eftir götunum eru rekin fyrir fé frá kirkjum. Þess í stað reiða þær sig sig á framlög almennings, hvort sem það er í frjálsum framlögum, eins og tíðkast t.d. í Bandaríkjunum, þar sem er aðskilnaður ríkis og kirkju, eða í formi skatttekna, líkt og tíðkast hér á landi. Hafið þið sem trúleysingjar velt því fyrir ykkur hvers lags skaði myndi hljótast af að brjóta niður slíkar stofnanir, og hvort þið séuð tilbúin að fórna ykkar eigin hagsmunum í þágu annarra í staðinn fyrir kirkjunnar menn? Gefið þið t.d. til einhverskonar hjálparstarfs? Eyðið þið einhverju af eigin tíma til að hjálpa öðrum?

Mér hefur lengi fundist orðræða sumra trúleysingja hér anda köldu lofti, og í gegnum tíðina hef ég reynt eftir bestu getu að forðast slíkar umræður, þar sem iðulega spretta upp rifrildi og önnur eins leiðindi. Það er þessi niðurrifsstefna sem mér þykir ríkja oft á tíðum hérna sem fer alveg geigvænlega í taugarnar á mér, og því bið ég ykkur fegurstra orða að koma nú með eitthvað uppbyggilegt og skemmtilegt inn í þessa eldfimu umræðu. Hvað viljið þið gera til að gera heiminn betri?

Ps. titilinn á korknum er úr Jóhannesarguðspjalli, 8. kafli, 32. vers.
Atheists believe in the Goddess Athe, who is wise and powerful beyond measure. They are some of the most religious people in the world.