Original texti:
fokk hvað dagurinn í gær var mikil sneeeld!! fórum 6 félagarnir ég ,stebbi,nonni,baddi,trausti,franzy út að borða á rauðará (besta steik hús í heimi!!)fengum humar súpu og síðann bestu nautasteik í heimi og þar á eftir geðveika ostaköku!! sko kokkurinn ætti að fá nobel. en svo eftir það var farið upp þar sem voru sófasett og bar og eikkað chill. kveikt var í feitum vindlum hahaha aðeins og nett svo kom limman sem pikkaði okkur upp þaðan og við á rúntinn niður laugaveginn með Rave og techno í botni!!!.svo var haldið á árshátíðina sem var btw besta ball ever.svo var haldið heim eftir það.en ja svo lofa ég ykkur því að þessi síða verður ekki mikið lengur svona slöpp það fara koma slatti af myndum og solleis dont wurry be happy en allavega marr sér ykkur! p´z







Breytt Málsnið.




Hvílíkur dagur í gær. Við 6 kólega ég, Stefán, Nonnmundur, Baður, Trausti og Ferdínannt út að borða á Rauðará. Sem er að mínu mati besta steikhús í heimi. Þar fengum við humarsúpu, bestu nautasteikina og í lokinn góðar ostakökur. Kokkurinn ætti að fá Nóbels-Verðlaun. En seinna fórum við þar sem var sófasett og bar, þar slökuðum við á í dágóðan tíma. Kveiktum við á þrekvöxnum vindlum (hlátur). Aðeins of hipp.Eftir það kom límósínan, sem sótti okkur og við keyrðum niður Laugarveginn. Þar hlustuðum við á einsmellistónlist og einskalingar-smekks-tónlist í mjög háum kvæðum. Svo var haldið á stóra veislu, sem var vel á minnst á besta dans . Svo fórum við heim eftir ballið.
En ég legg orð mín undir gröf móður minnar að þessi veraldarvefssíða verði ekki lengur svona þreytinleg. Það mun koma nóg af stafrænum ljósmyndum og öðrum hlutum í frábrugðnum málaflokki. Ekki hafa áhyggjur vertu glaður. En vel á minnst, við heyrumst! Friður.






seinni textinn er breyttur texti í íslensku tíma….


Bætt við 28. ágúst 2009 - 22:06
þetta átti að vera jafn léleg íslenska, var bara að sína kennaranum að “rétta” íslenskan gæti hljómað jafn asnalega og “sléttu íslenska”