Ok ég var að lesa aðra grein um 11sept og þá “HRÆÐILEGU” hluti sem gerðist þá. Auðvitað er þetta stlæmt það sem gerðis EN lætin í kringum þetta ég spyr Afhverju?? skoðum málið;

Einhver Arabi út í bæ rænir flugvél og klesu keyrir henni á Turn eða Pentagon ekki á hverjum degi sem það gerist en já held að bara af því að það gerðist í USA sem það var svona m+ikil læti útaf því. Ef þetta hefði gerst í Rússlandi eða einhverju 3 heims ríki hefði bara komið smá frétta inskot.

Það deyja þarna 2600 manns á einubreti eða 3 í þessu tilviki en skoðum þessa tölu aðeins það eru 1000x fleiri í USA í bandaríkjunum þanig að ef það á sér stað bílslys og 3 deyja þá erum við hlutfalslega með meiri skaða skeðan en í bandaríkjunum og held ég aftur að bara af því að þetta gerðist í bandaríkjunum sé ástæðan fyrir þessari um fjöllun meina það er stríð í flesst öllum 3 heimsríkjum sem við vitum ekki af þar sem fleira fleiri mans deyja vikulega í sprengju árusum. Hvað gerum við? EKKERT. En svo þegar grey “LITLU” BNA verður fyrir árast “ALLIR Í STRÍД ég segji nú bara: “F**K THAT your mess clean it up”. BNA eru búnir að koma fram við alla eins og þeir eigi heimin. En ef Gyðingar eru að stlátra einhverjum palistínu mönum einhverstaðar út í heim ÞORA þeir ekkert að segja af ótta við að missa fjárstuðnning frá Gyðingum í USA og atkvæðin þeira svo ég verð nú bara að spurja hverjir stjórna USA ( og þar af leiðandi öllum heiminum ;) ) bandaríkja menn eða ísrael (Gyðingar)

Bara smá pæling.

Xero
UN|_Xero (CS)