thats right, annað kirkjunöldur

ok áður en ég skráði mig úr kirkjunni og gerðist trúleysingi þá var ég frekar trúaður, ekkert strangtrúaður en ég fór oft í kirkju

á svona síðustu skiptunum sem ég sótti kirkju þá fór ég mikið í fíladelfíu í reykjavík, svosem fín kirkja og fjör í messum og ég ber alveg virðingu fyrir fólki sem sækir kirkjur og trúir á Guð

EN

Ég hélt að trú, sama hvaða trú, væri kennsla á kærleik og þá sérstaklega við náungan, en ég komst að því að það er t.d. illa litið á fólk með tattoo innan kirkjunnar afþví það stendur í biblíunni að líkaminn er musteri og bla bla bla, ég fór líka einu sinni í messu fyrir 3 árum rétt fyrir gay pride og þá predikaði presturinn fram og aftur að gay pride væri synd og þessir hommar ættu ekkert að vera stolltir af því sem þeir eru og bleh

Mér var frekar ofboðið að SJÁLFUR PRESTURINN skuli vera með fordóma, en þetta stendur jú í góðu bókinni (sem er btw mjög villandi bók þó hún hafi sínar góðu hliðar) en þetta virðist vera voða eðlilegt innan kirkjunar að nánast heilaþvo fólk og fá það til að hata homma og margt fleira.

hvar er kærleikurinn í því?

menn virðast ekki vera gera ráð fyrir því að þessi bók er fucking 2000 ára gömul og siðir og lífshættir voru bara allt aðrir, vissulega er boðsapurinn ágætur og allt það en það mætti alveg reyna aðlaga þessar skruddur að tímunum í dag.

þetta er ein af mörgum ástæðum afhverju ég gerðist trúleysingi.

önnur ástæðan er að ég sá einu sinni Gunnar í krossinum auglýsa hvernig væri hægt að kaupa sig útúr synd. HVUR ANDSKOTINN!! hann var semsagt að auglýsa að þú gast borgað honum 5000 fyrir litla synd og alveg uppí 100.000+ fyrir stórar syndir og þá segi hann babbitíbú og rétti þér eitthvað blað og þá varstu bara laus við syndina

hversu mikil spilling er það???

kirkjur í dag eru margar hverjar byggðar á valdagræðgismönnum og spillingu

FUCK
So does your face!