Fólk sökkar. Ég er stödd í London í dag og gekk inn í eina neðanjarðarlestarstöð (fór btw í St. John's Wood og gekk yfir Bítlagangbrautina við Abbey Road, hohoho) og heyrði þá kallað upp eitthvað í þessum dúr ‘Victoria Station is closed at the moment, and the Victoria line is suspended between Brixton and Victoria, with severe delays on the rest of the line due to a person under a train earlier at Victoria’, sem sagt sjálfsmorð einhvers.

HVAÐ ER AÐ FÓLKI. Hvernig er hægt að vera svo sjálfselskur að velja það að drepa sig á stað sem a) er á almannafæri b) mun tefja einhver þúsund manns að minnsta kosti í óákveðinn tíma c) valda starfsmönnum London Underground ógeðslega miklu veseni.

Svo not to mention að einhver há tala af fólki mun sjá manneskjuna á teinunum fara í marga búta og fá raflost, svo þarf að skafa manneskjuna af teinum, ewew. Ég notaði ekki einu sinni Victoria line í dag, en ég varð bara REIÐ þegar ég heyrði þetta uppkall, þetta er svo innilega sjálfselskt að bara vá. Getur þetta fólk ekki bara drepið sig heima hjá sér ef það ætlar að gera það á annað borð? Jeeeeeez.