Guð min almáttugur! Hvað eru þessi íslensku skítugu skopparar að reyna að vera ?
Eins og þessir xxx Tottweiler hundar ? Bjöggi Halldórs orðaði það best “Þeir eru bara að reyna að vera einhverjir negrar í Breiðholtinu”.
Íslendingar geta ekkert rappað, geta þessi wannabe gangsterar sem reykja gras úr garðinum hjá sér og halda að þeir séu kúl ekki sætt sig við það.
Guð minn almáttugur, ég gæti orðið rappari, samið texta sem rímar en er ekkert sens í og öskrað hann svo hratt að enginn skilur mig og sjálfur takturinn undir er einnar sec. hringrás sem tók hálfa mínútu að búa til.

Íslenskt rapp gengur út á það að textinn verður bara að ríma, en meikar ekkert sens, eins og t.d. “Stóð úti á götu, borðaði skötu, keyri lödu, MAMMA ÞÍN!” eða álíka sorglega lélegt.

Þessir íslensku rapparar eru að þykjast vera eitthvað, ganga um með hveiti í poka og halda því fram að það sé kókaín, og með súputening og halda að það sé hass, klippa niður blómin hjá mömmu sinni, hlaupa síðan allir niðrá hlemm og hanga þar og dissa fólk.
———————–