Hérna er Forsagan —

Ég á í smá vanda núna. Eginlega einhverskonar hugmyndafræðilegum húsnæðisvanda. [ignor thet] en allavega..

Ég bý núna í littlu herbiki sem ég legi af kunningja mínum uppá garðarstrædi, nema hvað að núna ætlar hann að fara á sjóinn frá blöndósi, þaraðleiðandi á hann ekki eftir að þurfa á þessu að halda.

Ég var líka aðeins að skoða hvert ég þarf að fara í bænum, og hvaða kröfur ég geri. og hvað mig langar til að gera.

Ég er að vinna uppá suðurlandsbraut og er að æfa niður við blómaval (fyrir neða suðurlandsbraut) og meiri hlutinn af hinum áhugamálnunum mínum snúast í kringum eitthvað sem tengist nexus (ofarlega á hverfisgötu) K-lan (ofarlega á laugarvegi) og kaffihúsunum þar í kring.. (allt tiltörlega nálagt hlemmi)

Ég tók þá ákvörðun í fyrra að selja báða bílana (smá bíladella fyrir lítið).. þar að leiðandi skulda ég alsekki eins og ég hefði annars. ekki það að vinnan myndi ekki borga þettta allt upp á endanum. :) .. en þaraðleiðandi þá er ég ekki á bíl og vill þessvegna eiga heima nálagt því sem ég þarf að fara. (því ekki er hægt að nota strædókerfið með nógu mykilli skilvirkni). Leigubílarnir eru líka ágætir.

Ég er semsagt alveg til í að stofna til einhvers húsnæðis.. blha!! á þessu svæði.

Ég hef verið að skoða hugmyndir um Co-housing og gömlu kommúnurnar. (og þær nýju).. http://www.ic.org

Ef einvher getur hjálpað mér að búa til eitthvað skemtilegt, veit um hentugt húsnæði, vill vera með, eða er með einhverjar útfærsluhugmyndir þá endilega hafa samband. (með því að svara þessum pósti til að byrja með…)

p.s. á ég að reconstructa greynina?