ÞAÐ SEM ER AÐ FARA UPP Í KOK Á MÉR NÚNA - CAPS LOCK ÁHERSLA, JÁ! ;

- Fólk sem er að drepast úr athyglissýki, t.d. með því að skera margar margar rendur á hendurnar á sér og væla yfir því að þau vilji deyja - hvernig væri þá að koma því í verk í eitt skipti fyrir öll!?
Og líka stelpur sem öskra, eða réttara sagt arga með smápíkulegum tón til þess að láta fólk horfa á sig.

- Stelpur sem væla og væla yfir því að þær séu feitar (sérstaklega þær sem eru ekkert feitar). Skiptir engu máli hverju maður svarar, samtalið endar alltaf illa (allavega í mínum tilvikum).

- Ljósabekkjamellur. Ekkert annað en fólk uppfullt af minnimáttarkennd og skammast sín fyrir að tilheyra hvíta kyninu og rembist því eins og rjúpan við staurinn að breyta sér í blámenn.

- Þegar maður spyr fólk að einhverju þar sem tveir eða fleiri valkostir koma til greina og það svarar með “já.” Ég vinn á veitingahúsi og það fer sjúklega í taugarnar á mér þegar ég spyr t.d. ,,Má bjóða þér kók eða kók light?“
og fólkið svarar: ,,Já.”
Eða: ,,Má bjóða þér franskar, hvítlauksbrauð eða brauðstangir?“
Fólkið: ,,Já.”

- Fólk sem getur ekki ákveðið sig -.-! Sérstaklega í vinnunni þegar maður er að taka niður pötnun…
Random gaur: ,,Já, ég ætla að fá pizzu og sækja hana…hvað á að vera á henni? Hmmm….*þögn meðan hann hugsar eða spyr einhvern annan*….já, ég ætla að fá skinku, pepperóní og beikon…NEI ekki skinku…höfum frekar bara…bara…bara…hmmm…ananas, já ananas…nei, viltu frekar skipta henni í tvennt og hafa bara ananas og sveppi á helming…já ókei, svo ætla ég að fá ostabrauðstangir og hvítlauksbrauð…líka franskar, lítið kryddaðar…NEI annars! slepptu frönskunum og bættu við bernise sósu…hvað kostar það?…heyrðu ég ætla frekar að láta senda þetta *segir heimilisfang*…heyrðu er þá ekki hægt að hafa þetta inn í tilboði? Já…heyrðu hafðu pizzuna þá eins nema bættu líka við hakki á 1/4….já og fá líka hvítlauksolíu…nei annars, slepptu henni og fá eina kók….já tveggja lítra….heyrðu og líka kokteilssósa…og hvað kostar þetta þá? HA? Heyrðu þá sæki ég bara!“

- Húmorslaust fólk, sérstaklega gelgjutussur sem horfa með heimskulegu augnaráði ”Ojj, asnalegt“ - samt fyndið því oftast nær skilja þær ekki húmorinn.

- Þegar fólk gerir sig heimska, sérstaklega stelpur. Fer viðbjóðslega í taugarnar á mér, og það er líka hrottalega turn off þegar gella er heimsk:
”Er Adolf Hitler eitt eða tvö orð?"


Og margt fleira, nenni ekki að telja fleira upp 8)