Ég hef verið að fylgjast mjög mikið með vinum mínum sem eru að reykja cannabis og þeir sýna allir einkenni reefer madness sumir þeirra eru algjörlega farnir yfir öll siðferðismörk.

Einsog tökum einn vin minn sem dæmi við vorum að fara versla okkur kók og hann var að fara versla sér “MUNCH” sem ég hef heyrt að sé “Stoner Fuel of evil” en þetta las ég í blöðunum fyrir einhverjum tíma þið þurfið ekkert heimild til að trúa þessu og þá kemur gömul kona og spyr sakleysingslega hvort hún megi vera fyrir framan okkur í röðinni því hún var aðeins með einn krúttlegann kexpakka.

Þegar vesalingskonan var búin að hleypa síðasta orðinu útur sér sá ég hatur og geðveiki í augum vinar mins sem ég hef aldrei séð í neinum áður( Afleiðing cannabis !!! )
og hann hrinti konunni á salatbarinn.

Cannabis leiðir úti sterkari efni og mun gera þig af morðóðum geðsjúklingi

Ef þú reykir cannabis ferðu að efa raunveruleikann og ert með því líkari til þess að drepa vini þína.


Cannabis er leið djöfulsins til að spilla manninum!
Við fundum uppa áfengi sem er skaðlaust og gott á alla vegu það hafa nánast ENGIR glæpir verið framið undir áhrifum áfengis annað en með Cannabis þar eru allir bólufreðnir í einhverjari maniu niðri bæ allar helgar standandi fyrir utann skemmtistaði einsog hauslausar hænur og slást útum allt.

Eruði ekki að sjá allt glerið sem liggur á götum bæjarnis eftir helgar? Þessir stonerar henda bongum hægri og vinstri og þá eru glerbrot og bongwater útum allt! Þetta er ekki með líkndum og svo ætla ég ekki einusinni að fara úti hversu mörgum konum er nauðgað af mönnum sem eru undir áhrifum cannabis.
May god have mercy upon my enemies, because i wont.