Það er margt sem pirrar mig, ég ætla aðeins að tappa af.

Ég hata tannlækna, þeir láta mann alltaf fara í einhverjar óþarfa aðgerðir bara til að getað borgað fyrir næsta fríið sitt.
Svo reyna þeir alltaf að tala við mann með allskona tæki upp í manni. BOR UPP Í MUNNINN? Það er stór hættulegt, klikkaða lið.

Ég hata þegar fólk reykir nálægt mér, ekki það að ég sé á móti reykingar fólki. En þurfið þið að sitja á sama bekk og ég?
Eða reykja rétt fyrir utan bygginguna sem ég ættla inn í? Ég er að spá í næst að sprauta bara skordýra eitri upp í random fólk úti á götu. Ósköp svipað ekki satt?

Ég hata techno (duuh) þessi sori er alls staðar.

Ég hata Gunnar Birgisson, látum clusterfuck pólitíkina hanns vera á smá stund. Maðurinn á konu og börn og stundar samt sem áður stripp staði! What the fuck?
Ef þú ert barn Gunnars Brigissonar þá biðst ég afsökunar… á því að pabbi þinn sé svona ógeðslegur. SNAP!

Ég hata Fred gaurinn á youtube. (Afhverju? Giskaður þrisvar.)

Ég hata fólk sem heldur að ömurlega endurgerðin sé hið upprunalega, dæmi:

“Hvernig finnst þér Pink Panther?”
“Þetta er algjört rip off, það var kominn svona mynd með Steve Martinn”

Ég hata feitt fólk. Það er fátt meira pirrandi en að mæta hress í flugvél/ leikhús/ bíó og þurfa svo að sitja allur í kuðung afþví einhver spik klessa breiðir úr sér í sætinu við hliðina.
Í alvöru, WORK OUT OR GO HOME! Þið eruð ekkert nema fyrir öllum og birgði á samfélagið.

Hate train has come to a stop, for now!
Nýju undirskriftar reglurnar sökka