Núna er ég búinn að vera að hugsa, ætla íslendingar ekkert að gera meira í þessu en 2-3 vikur af eikkerjum öskrum niðrí bæ? núna er búið að hækka bensínið enn meira og líterinn kominn uppí um 180 kr, sígaretturnar eiga að hækka um 15% og fara þá uppí um 900 krónur, og margt fleirra. Vinstri stjórin er einfaldlega að skíta uppá bak! svo standa þeir undir því að þetta eigi ekki að bitna á fólki sem á minni peninga. Fólk sem þarf að borga af húsinu sínu í dag getur ekki greitt það niður, fólk sem eiga bíla eru að missa þá og ofan á það á að loka stripp stöðum, hvað er það? loka enn fleirri vinnustöðum þar sem meirihluti fólks hefur það gott og allt útaf eikkerjum 2 atvikum sem var um ólöglegt dæmi að ræða. margt fólk fer að enda á götunni ef þetta heldur svona áframm.

Ég segi að það þarf eikka að öskra á þetta lið líka, hvi eigum við (allmenningur) að líða fyrir græðgina í svona 5-15% af þjóðinni?

Það vantar nýtt fólk inní þessa stjórn, ég segi að það eigi að senda alla þessa gaura þarna í allþingis húsinu í það að þræla eitthvað, Vegavinnu eða byggingar vinnu á lágmarks launum.

það er allavegana eitthvað að klikka þarna þegar þjóðin er komin 300 skrilljónir í skuld! og það sem ríkisstjórnin gerir er að hækka bensín og loka vinnustöðum eins og stripp stöðum.

ég segi glænýtt fólk þarna inn sem getur bara sagt þessu gamla liði þarna (sem hefur alldrey svo mikið sem svitnað seinustu 50 árin) að halda kjafti.
[quote]Tattooguy skrifaði: þú ert bara eins og allar aðrar konur,fæddist heimsk[/quote]