Já það er komið að því, eiit af frægu strætóröflunum frá tyggigummi…


Okay, fer í strætó daglega og því mun líklega fjölga á næsta ári og þess vegna keypti ég mér bláa kortið fyrir hálfum mánuði eða svo og ég gekk inní strætó og sýndi bílstjóranum kortið og labbaði inn og sast niður…

Þá öskraði bílstjórinn á mig á bjagaðari ensku og bað mig um að sýna kortið aftur og hann hrifsaði það af mér og við það rifnaði það og kom 2 cm langur skurður í spegilröndina þarna neðst sem sýnir hvort þetta sé feik eða ekki og hann rétti mér það aftur og ég sýndi honum að það hefði rifnað og hann tók það og reif það í tvennt og hennti því og sagði mér að ég myndi fá nýtt í mjóddinni og sagði mér að setjast og talaði við kallana í talstöðinni.

Þegar ég kom í mjóddina kannaðist enginn við það sem ég var að reyna að segja og þá hringdi ég og kvartaði og þá var bara ekkert sem þeir gátu gert!!

Þeir héldu að ég væri að reyna að svindla eitthvað en ég sagði þeim hvaða strætó ég var í og þeir hringdu aftur og eftir að þeir könnuðu málið og bílstjórinn sagðist ekki kannast við neitt!

ég vil taka það fram að bláa kortið kostar 30.500 krónur og ég átti 8 og hálfan mánuð eftir af því..