ok ég er einungis að byggja þetta á því sem ég hef heyrt.

en ok það sem ég hef heyrt er að jóhanna guðrún sé svoldið fölsk manneskja (þá á ég ekki við söng)

hún t.d. segist vera hrein mey en búinn að vera með strák í 2 ár

gæti verið satt en ég tel það ólíklegt í fyrsta lagi afþví að hún tók það fram í viðtali að hún svæfi oft nakinn, býst hún virkilega hún við því að maður trúi því að kærastinn hennar liggi bara hliðina á henni og vilji ekkert gera í málinu?

í öðru lagi minnir mig sterklega fyrir nokkrum árum að hún hafi sagt í viðtali að hún hafði misst meydóminn 14 ára.

ég þekki líka nokkrar manneskjur sem voru með henni í skóla og þá var hún víst voða mikil frekja og notaðist við að hún væri ‘fræg’ til að fá allt sem hún vildi

svo núna í dag er hún bara svaka engill sem gerir ekkert af sér???

er hún ekki bara svoldið að falsa þennan persónuleika til að vera með fullkomna ímynd fyrir fjölmiðla?

ég veit það ekki, hvað segið þið?

btw ekki öskra á mig fyrir það sem ég er að segja, ég endurtek að þetta er bara það sem ég hef heyrt, get ekki sannað neitt af þessu…

Bætt við 19. maí 2009 - 17:41
þið sem eruð að tala um að ég skilji ekki kaldhæðni þá vil ég minna ykkur á að lesa betur áður en þið hreytið úr ykkur einhverri vitleysu.

Ég tók það TVISVAR fram að ég hafði HEYRT þetta, ég hef ekki lesið þetta monitor blað og skil því ekki kaldhæðni sem ég hef ekki komið nálægt
So does your face!