Fokk ég bara verð að nöldra.. hef ekkert gert það lengi

Týndi kortaveskinu mínu í strætó á fimmtudaginn, öll mikilvægu kortin mín voru auðvitað í því. Debitkortið skiptir mig litlu máli samt.. þar sem að ég á hvort eð er engann helv. pening.

Var svo á leiðinni í atvinnu'prufu' í smáralindinni í gær og heppna ég missti símann einhversstaðar, var svo pirruð og tregt allann daginn,
þegar að ég komst loksins heim hringdi eg í símann minn og svaraði ekki bara einhver tælensk kona! og skildi ég varla orð sem hún sagði! nema það að hún væri í kolaportinu.. svo ég brunaði þangað og fékk símann minn tilbaka,
Ég hata tilfinninguna sem maður fær þegar að maður týnir einhverju mjög mikilvægu.

Svo litaði ég hárið mitt dökkt og hélt náttúrulega að ég myndi eiga pening til að lita það aftur ljóst núna þegar ég er komin með rót.. en haha vá ekki sjéns að ég nái að lita það fyrr en árið 2012 með þessu áframhaldi

Mér er sama hvort að þér finnist þetta vera svaðaleg tímaeyðsla að hafa lesið þennann ömurlega þráð, og ef þú skemmtir þér yfir óförum mínum þá bara verði þér að góðu!