Eftir að hafa lesið umræður um Ragnar (þessi þráður fjallar samt ekki um framsal eða álíka) þá hef ég tekið eftir því að það eru mörg gáfnaljós hérna á huga.

Þessi gáfnaljós fengu alveg…sniiiilldarhugdettu maður. “Hey, hvað ef…Ragnar er að ljúga! Honum var pottþétt ekkert hótað, hann var bara að smygla þessu sjálfur afþví hann er dópisti. Dópistar sökka. Ég er hrædd/ur við Laugaveginn um helgar.”

Nei hey, sjálfstæð hugsun! Til hamingju krakkar. Þið hafið algerlega opnað augu mín og annarra!

Nú höfum við tvo kosti, A og B. A er ykkar frábæra hugdetta, á meðan B er harður raunveruleikinn.

A: Ragnari datt í hug að smygla kókaíni til landsins. Ég meina hey, afhverju ekki? Dóp er easy money. Svo hann gaf skít í líf þeirra sem þorna upp af dópneyslu, tók sér tugmilljónalán og skellti sér til Brasilíu þarsem hann keypti 6.7 kíló af kókaíni. Því miður var hann svo böstaður því hann var svo hræddur um að nást svo fun over for Ragnar!

B: Ragnar þurfti að borga upp skuld við kókaínsala og kókaínsalinn sendi hann til Brasilíu að ná í kókaín, því ef Ragnar yrði böstaður væri það allt í lagi að öllu leiti fyrir utan kókaínmissinn. Mannskaðinn væri enginn fyrir hann, dópistar sem skulda eru ekki grátnir þar á bæ. Svo virðist sem, þrátt fyrir frábæra hugdettu hjá ykkur krakkar, að þeir sem skipuleggja smygl séu víst ekki þeir sem actually flytja efnin á milli landa. Bíddubíddu, afhverju ekki? Ó. Því þeir gætu verið böstaðir og þeim finnst það ekki spennandi kostur, svo þeir senda bara einhvern í staðinn sem þeim er skítsama um.

Jæja, því miður mistókst ykkur að þróa sjálfstæða og rökrétta hugsun í þetta sinn. Það gengur vonandi betur næst.

Ég er ekki að fara að svara neinum sem svarar þessum þræði, því allt sem ég ætlaði að segja kemur kýrskýrt fram. Þið megið ræða um framsalsmál eða flutning á afplánun á þræði á deiglunni sem heitir “Ragnar Erling Hermannsson” eða á þræði á tilverunni sem heitir “Ragnar í Brasilíu”.