“Smára”lindin er mannvirki sem sýnir eindóma heimsku og fávitaskap íslendinga í dag, hún á aldrei eftir að borga sig. ekki frekar en lest á milli kefla og reykjavíkur. Hún hefur kannski staðið undir væntingum yfir jólatímann en það eina sem að er markvert að skoða þarna (allavega fyrir karlmenn) er smárabíó og kannski 1-2 tækjaverslunir. Þessi verslunarmiðstöð er kellingabúð frá helvíti þarna hafa konur allt sem þær vilja, Debenhams og allan fjandann af einhverjum helvítis ilmvatnsverslunum og fatabúðum. Nú til þess að höfða ennþá meira til kvenna hefur arkitektinn treggáfaði ákveðið að byggja miðstöðina upp eins og tröllvaxinn stert og ekki lætur hann þar við liggja heldur er gólfið á neðri hæðinni með margfalt stækkaðan sæðisdropa sem liggur eftir því endilöngu hversu aðlaðandi sem það nú er, hvort það skrifist á sama arkitekt er ég alls ekki viss um. Þetta þykir mér til háborinnar skammar og erum við Íslendingar búnir að feta í fótspor okkar stórbeinótta nágranna vestan við haf og gera okkur opinberlega að fíflum erlendis og hérna heima líka, því guð má vita að ef landinn yrði spurður álits um útlínur besefsins hefðu allmargir mótmælt. Því miður er það besta í stöðunni núna að rífa niður smáralindina og greiða skattborgendum fé til baka.
-ég spyr
Hver skoðun ykkar á málinu er ? (kvenmenn meiga svara líka, en ekki koma þá með svör eins og “ohh djös hálfviti sér ekki hva ett er cool”)