FOOOOK eg er buin ad tina simanum minum !! nokia xpres 5800.
bara 70.000 kall bara puff horfinn alveg er tad geggjad !



i stuttum ordum med kanski faerri stafstninga villum
eg tindi simanum i rutunu fra kef til grindavik a fostidaginn og er buin ad hringja i rutufolkid og fa ta til ad leita i rutuni og tad hefur eingin af felgum minum tekid hann “ovart” og skilad honum til min

eda/og

i laungum og skemtilega uppsettum og laungum texta med stafsetninga villum
Var ad koma heim ur skolanum a fostudaginn og er bara eithvad i rutuni hafti ekkert ad gera og tegar eg hef ekkert ad gera ta er eg bara eithvad ad flippa i simanum ad rugla i kortunum sem eru i vasanum minum og svo framveigis.
svo fer felagi minn eithvad ad spjalla vid mig eda eithvad og rutan stoppar a 1 stoppustod og allir fara ut nema nokkrir sem fara ekki ut tarna. og svo er eg bara eithvad ad horfa utum gluggan bara eithvad buin ad gleima mer eda eithvad og svo kemur min stoppusod og tar sem eg er altaf svo hraeddur um ad gleima einhverju einhverstadar (ekki skritid labbandi bara med 70k sima i vasanum) og eg tekka altaf i vasana mina hvort alt se ekki tar og geggjad siminn minn er ekki tar.
Eg fer bara eithvad ad leita i saetanum og fynn hann ekki bara siminn er ekki tar buid mal einginn simi tannig ad eg fer bara ut og heim og hringi i felaga min sem mig grunadi ad hafi tekid siman i svona djoki og er ekkert ad stressa mig a tessu og hann er ekki med simann. fokk ! tannig ad eg finn numerid hja tessu rutufelagi og hringi og bid ta ad leita ad simanum og teir finna hann ekki. er buin ad hringja svona 50 sinnum i hann i von um ad hann svari enn akkurat tennan dag ta ahvad eg ad setja hann a silent fokking hell. Og nu er manudags hvold og eg finn hann ekki enta buin ad spirja i skolanum hvort einhver se med hann.tannig ad hann er ekki i rutuni, tad hefur eingi tekid hann og tad hefur einginn stolid honum.


Og tad skemtilega er ad eg get alveg hringt i siman og tad kemur bara svona nova lagid i og svo talholf tannig ad hann er einhverstadar bara tindur.

ef eg finn hann aftur ta er tad betra enn fullnaeing og ef einhver vill gefa mer sima sem er flottur eda flottari ta er tad betra enn fullnaeing fyrir alla og eg skal splaesa i bio fyrir 4
lool