halló mér langar að koma svoldu að framfæri með lífið mitt,
ég 14 ára strakur sem átti 100% líf eg bjó á frábærum stað,
þangað til að það kemur upp að móðir mín og faðir minn skilja
(reyndar svona 5 ár síðan) og já eg bý núna hjá móður minni
og fósturpabba . fyrst var þetta rosalega shock að lenda i þvi að vera ekki með pabba minn i samahúsi eins og alltaf hafði verið enn já núna um það bil 1 og hálft ár hefur alltaf verið óánegja hjá fóstupabba og mömmu ,alltaf um helgar vill mamma að fá hann með sér að gera eithvað skemtilegt og hann yfirleitt vill hann það ekki eða það er svo mikið að gera
t.d i gær þá fór mamma mín í bío og hun bauð honum með enn hann sagði það er svo mikið að gera þannig að hun fór með vinkonu sinni, síðann þegar hann var búinn að vinna fór hann til vinar sinna (skrallið eins og það er kallað )hann kom heim kl 5 og ekkert af því enn siðann þegar eg vakna eftir svona fylleri hja fostur pabba minum þá er mamma mín að rífast við hann þau eru alltaf að rífast ég fer stundum til pabba i fri um helgar siðan þegar eg kem heim sest niður þá byrja þau enn og aftur alltaf að rífast um ekki neitt sem skiftir varla máli enn þau rífast og rífast þangað til að eithver fer út svona hefur gerst i 1 ár og ég hef lifað með soldin vandamál að striða ég er með ADD og ég hef átt leiðinlegan skólaferil siðan að ég fattaði eg væri með atyglisbrest það er svona 1 og hálft ár enn já svona er bara mitt líf að gerast um hverjar helgar eru svona leiðindi ,enn ég á samt fullt af vinum enn mer langaði bara fá útrás þannig að ekki að spamma þetta ekki !!!!!
vitið þið afhverju svertingjar eru með svona stórt tippi svar : þeir áttu ekki leikfang þegar þeir voru litlir …;)