Hugi.is
Gleymt lykilorð
Nýskráning
Tilveran

Tilveran

Lífið
Dýr
Fiskar Fuglar Gæludýr Hestar Hundar Kettir
Dægurmál
Deiglan Fjármál og viðskipti Stjórnmál
Fræði
Geimvísindi Heimspeki Sagnfræði Tungumál Vísindi
Leikir
Battlefield Blizzard leikir Borðaspil Call of Duty Eve og Dust Final Fantasy Half-Life Herkænskuleikir Manager leikir MMORPG Quake og Doom Spunaspil The Sims Tölvuhlutverkaleikir Tölvuleikir
Lífið
Börnin okkar Hátíðir Húmor Rómantík Skóli Sorp Tilveran
Lífsstíll
Djammið Dulspeki Ferðalög Fræga fólkið Heilsa Heimilið Húðflúr og götun Matargerð Skátar Tíska & útlit
Margmiðlun
Grafísk hönnun Hljóðvinnsla Kvikmyndagerð Ljósmyndun Vefsíðugerð
Menning
Anime og manga Bækur Harry Potter Ísfólkið Leikhús Ljóð Myndasögur Myndlist Smásögur Tolkien Ævintýrabókmenntir
Skjár
Gamanþættir Kvikmyndir Raunveruleikaþættir Sápur Sci-Fi Sjónvarpsefni Spenna / Drama Teiknimyndir
Sport
Bardagaíþróttir Box Bretti Dans Fimleikar Frjálsar íþróttir Golf Handbolti Hjól Hokkí Íþróttir Jaðarsport Knattspyrna Körfubolti Litbolti Skák og bridds Stórmót Veiði Vetraríþróttir
Tónlist
Danstónlist Gullöldin Hip hop Hljóðfæri Íslensk Tónlist Jazz og blús Klassík Metall Músík almennt Popptónlist Pönk Raftónlist Rokk Söngvakeppnir
Tækni
Apple Farsímar Forritun Græjur Leikjatölvur Linux Netið Vélbúnaður Windows
Vélar
Bílar Flug Formúla 1 Jeppar Mótorhjól Mótorsport
Hugi
  • Börnin okkar
  • Hátíðir
  • Húmor
  • Rómantík
  • Skóli
  • Sorp
  • Tilveran

Tilveran

3.624 eru með Tilveran sem áhugamál
76.384 stig
324 greinar
34.712 þræðir
26 tilkynningar
104 myndir
586 kannanir
860.088 álit
Meira

Ofurhugar

SinSin SinSin 452 stig
Cinemeccanica Cinemeccanica 354 stig
paskalilja paskalilja 314 stig
flamma flamma 288 stig
Rosebud Rosebud 270 stig
skuggi85 skuggi85 270 stig
Pondus Pondus 268 stig

Stjórnendur

Suffice Suffice

Hverjir eru inni

Korkar - Almennt

[Notanda eytt] fyrir 16 árum, 2 mánuðum Fjöldi lestra: 1328
0

marvel vs. DC

GÓ
Loki fyrir 16 árum, 2 mánuðum Loki
DC gerðu Batman. Case closed.
„It is not worth an intelligent man's time to be in the majority. By definition, there are already enough people to do that.“
Fyrra álit
0
[Notanda eytt] fyrir 16 árum, 2 mánuðum
avangers owna samt justice league.plús að í heimi þar sem að superman er til.. afhverju þarf fólk batman?
Fyrra álit
0
Þú munt aldrei lenda í því að Batman sé bara búinn að ditcha á aðra fokkin plánetu til að sinna einhverjum erindum, auk þess er hann miklu svalari ofurhetja en einhver kórdrengur með ofurkrafta.
„It is not worth an intelligent man's time to be in the majority. By definition, there are already enough people to do that.“
Fyrra álit
0
Skufsi fyrir 16 árum, 2 mánuðum Skufsi
Hahahah, vel svarað.
baldvinthormods@gmail.com
Fyrra álit
0
ókey. en nú gerðu marvel Hulk, og hvernig stendur batman á móti hulk? ekki vel held ég, superman gætu rústað hulk, en thor gæti rústað superman, og þá stendur aquaman eftir og allir kýla hann…. og hvar er þá green lantern? .. i dunno svo að captain america kemur og lemur green lantern og green lantern segir bara… awwww ég er pussý og við erum saman í liði… holy sjit cassie hack úr hack/slash stekkur útúr portali ásamt sædkikkinum hennar Vlad. ddp comics eru komin inní myndina á og eftir cassie og vlad þá stekkur GI-joe útúr portalinu og segir okkur að vera ekki að leika okkur á gámasvæðum.

gaurarnir frá vertigo eru of fokkin latir til að koma svo að vampírur og zombies frá idw comics koma fokkin hlaupanidi í gegnum næsta dimma húsasund og drepa fokkin allar ofurhetjur þar á meðal superman og batman(zombies eru búnir til úr kryptonite) og þar sem að cassie hack er sú eina þarna sem að kann að drepa zombies og vapírur þá vinnur hún allt

DEVILS DUE PUBLISHING ER WINNER
Fyrra álit
0
Sorry, í ofurhetju-fights vinnur The Flash alla (2-0 fyrir DC). Hann getur farið svo fokkin hratt að hann fer að ferðast aftur í tímann, ásamt því að geta verið búinn að fokka upp óvininum áður en hann veit að hann sé vaknaður.
Fyrra álit
0
flash á ekkert í xmen. því að í new Xmen þá eru örugglega svona 8 flash gaura
Fyrra álit
0
Áður en X-men eru búnir að hreyfa sig er Flash löngu búinn að berja þá alla, taka kaffipásu og berja þá aftur. Þó þeir væru ósýnilegir þá mundi hann bara leita á svæðinu, ef þeir eru mega-tough þá bindur hann bara saman skóreimarnar þeirra og endar svo atrennuna með því að hlaupa til Kanarí, allt meðan X-men eru ekki búnir að átta sig á því að bardaginn er byrjaður.
Fyrra álit
0
dude… það sem að ég var að segja er að Xmen eru svo fokkin margir að nokkrir þeirra eru bound að hafa eins power og flash… jafnvel uber mutant flash power og þar sem að þeir eru svona 8 og hanner einn þá verður hann drepinn ungi sveinn
Fyrra álit
0
Tveir kandídatar koma til greina, Slipstream og Quicksilver.
Quicksilver er lítil tík og fer ekki mikið hraðar en Mach 5, skjaldbaka miðað við Flash.
Slipstream getur beygt tíma og rúm, en notar þann kraft eingöngu til að beygja rúmið, ekki tímann.

Auk þess er Flash copyrightaður.
Fyrra álit
0
æi þú ert leiðinlegu
Fyrra álit
0
Kunnátta mín í ofurhetjubardagafræðum er loksins að skila sér!
Fyrra álit
0
killy fyrir 16 árum, 2 mánuðum killy
Can't be. That guy was way to fat to be Batman :|
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
Fyrra álit
0
ChuckBerry fyrir 16 árum, 2 mánuðum ChuckBerry
Flash á að komast á 8x ljóshraða ef ég man rétt, miklu hraðar en Superman td.
Fyrra álit
0
Hellraiser fyrir 16 árum, 2 mánuðum Hellraiser
Two words.

Emma Frost.

Mindwipar Flash, veit ekki að hann hefur krafta.
Laminn í klessu.

Flash er ekki imune fyrir telepathy og Emma Frost er ekki með moral order til að gera þetta EKKI.
Fyrra álit
0
charybdis fyrir 16 árum, 2 mánuðum charybdis
nei, nefninlega ekki… afþví að superman er til, þá er flash useless, því superman getur hlaupið alveg jafn hratt og flash… og svo miklu meira :( , NIÐUR MEÐ SUPERMAN! :(
hæ
Fyrra álit
0
Superman hefur aldrei átt að hlaupa svo hratt að hann fór að ferðast aftur í tímann, ólíkt flash.
Fyrra álit
0
Flash er fljótari en Superman.

Ef hann væri það ekki væri Flash já useless :)
Fyrra álit
0
það getur eingin drepið hulk hulk er með þan eiginleika að þótt hann deyr þá lifnar hann við aftur hann verður alltaf sterkari og hann venst hlutum sem meiða hann
Fyrra álit
0
það getur eingin drepið hulk hulk er með þan eiginleika að þótt hann deyr þá lifnar hann við aftur hann verður alltaf sterkari og hann venst hlutum sem meiða hann

Það er Doomsday, skrímslið sem drap Superman.
Hulk verður sterkari eftir því sem hann verður reiðari.
Fyrra álit
0
hulk virkar svona líka það var þannig alavega í planet hulk og world war hulk
Fyrra álit
0
Ok en ef maður skýtur Hulk í hausinn þegar hann er Bruce Banner?
Fyrra álit
0
hulk er annar persónuleiki alltaf ef bruce deyr þá lifnar hulk við á meðan banner læknast
Fyrra álit
0
hvernig vinnur thor superman? bara spurning, því ég veit ekkert hvernig thor virkar, en superman er svo leiðinlega overpowered að hann er bara ömurleg ofurhetja…
hæ
Fyrra álit
0
Öhmm…Batman er bara eiginlega dauður. Hvað getur hann gert núna?
Fyrra álit
0
Hann er ódauðlegur, ekki spurning.
Fyrra álit
0
Nei hann er dauður. Búinn að vera dauður síðan í nóvember. Drepinn. Dead and gone. C'est la vie…
Fyrra álit
0
Kjaftæði, sá hann á vappi fyrir nokkrum dögum.
Fyrra álit
0
death2u fyrir 16 árum, 2 mánuðum death2u
ekki svalari en deadpool
It's time to kick ass and chew bubble gum, And i'm all outta gum
Fyrra álit
0
Af hverju gleymir fólk því alltaf að Superman barðist hreinlega til dauða gegn Doomsday.

Batman hefði forðað sér löngu áður, hefði hann getað það.

Superman returns var leim.

+ Þetta eru teiknimyndapersónur sem haga sér nákvæmlega eins og höfundarnir vilja :)
Fyrra álit
0
snugglemurder fyrir 16 árum, 2 mánuðum snugglemurder
wonderwoman er best hún á svipu
Fyrra álit
0
black cat líka…. og blackcat er í fokkin sexy búning meðm sexy grímu á meðan að wonderwoman lítur út fyrir að vera rodeoclown
Fyrra álit
0
snugglemurder fyrir 16 árum, 2 mánuðum snugglemurder
hef ekki séð mynd af blackcat
en ég skal googla hana og hugsa um það sem þú sagðir

Bætt við 29. mars 2009 - 13:12
http://images2.ggl.com/articles/5418/blackcat.jpg

okay agreed en mér finnst þetta loðna á búningnum hennar ljótt og hárið hennar er líka ljótt

en samt ekki á þessari mynd þar er hárið hennar ágætt
Fyrra álit
0
kimtak fyrir 16 árum, 2 mánuðum kimtak
Marvel.
Fyrra álit
0
jei
Fyrra álit
0
Thor fyrir 16 árum, 2 mánuðum Thor
Ég er stoltur af því að vita ekki hvaða fyrirtæki gerir hvað í þessum bransa.
Nýju undirskriftar reglurnar sökka
Fyrra álit
0
Núbb.
Fyrra álit
0
æi snúðu þér bara við
Fyrra álit
0
Thor fyrir 16 árum, 2 mánuðum Thor
….ha?

Snúa mér við?
Nýju undirskriftar reglurnar sökka
Fyrra álit
0
Delirium fyrir 16 árum, 2 mánuðum Delirium
DC…..
Fyrra álit
0
hví?
Fyrra álit
0
nananaanananananana-nanananaaanaananana BATMAAAAAN

:P
Fyrra álit
0
spiderman, spiderman, does whatever a spider can
Fyrra álit
0
batman er bara svo töff, og lagið með.
Spiderman lagið varð ekki töff fyrr en að eg sá það í sumar coverað af einhverri hljómsveit, það var geggjað, held það hafi verið the bravery eða eitthvað álíka, það var allavegana mega :P
Fyrra álit
0
40's editionið af spiderman laginu er líka best… svo er til ítalskur spiderman.. hann er feitur og ítalskur. mæli með því að þú jútubir italian spiderman
Fyrra álit
0
töff, will do
Fyrra álit
0
Darth fyrir 16 árum, 2 mánuðum Darth
spider-man var ekki til in the 40's hann kom fyrst fram árið 1962
Og það er alveg dagsatt
Fyrra álit
0
eða það…ég las fyrstu myndasögurnar í einhverri vault bók :)
Fyrra álit
0
THT3000 fyrir 16 árum, 2 mánuðum THT3000
Marvel.
Fyrra álit
0
jei
Fyrra álit
0
Dooowni fyrir 16 árum, 2 mánuðum Dooowni
Dc…
Hugi.is… ef þú ert ekki kaldhæðinn þá áttu ekki heima hér…
Fyrra álit
0
hví :(? mér sárnar við þetta
Fyrra álit
0
Batman…
Fyrra álit
0
iron man ownar batman.. myndi gera það í fight. plús að tony stark er svalari en bruce waine
Fyrra álit
0
Ironman ownar ekki Batman, Batman er með Utility Belt og Bruce er töluvert mikið svalari en Tony…
Fyrra álit
0
utility belt vs. awesome suit? held að awesome og besti búningur allra tíma muni vinna sko.

svo er tony líka með skegg..
Fyrra álit
0
Þessi búningur suckar meðan við Búninginn hjá Batman…
svo er tony líka með skegg..
Sem gerir ekkert annað en að sanna það að Bruce þarf ekki Skegg til að vera svalari en Tony…
Fyrra álit
0
pældu samt í þessu… iron man drepur vondu kallana en batman kemur þeim fyrir á geðveikrahælinu sínu… og fer svo og elltir þá aftur og aftur.
Fyrra álit
0
Já maðurinn þarf að hafa eitthvað hobby =/
Fyrra álit
0
Maxwell fyrir 16 árum, 2 mánuðum Maxwell
Fkn Marvel mar!

Mig hefur svo oft dreymt að ég væri spiderman og það er awsum!
Fyrra álit
0
lol
Fyrra álit
0
HezioN fyrir 16 árum, 2 mánuðum HezioN
hahah mig hefur dreymt tvisvar að ég væri spiderman og það er geðveikt =D
Fyrra álit
0
Padfoot fyrir 16 árum, 2 mánuðum Padfoot
Eee…Marvel, samt geðveikt mikið DC líka…
eða…ég veit ekki :c
You can't hold no groove if you ain't got no pocket!
Fyrra álit
0
Marvel FTW
Skemtilegra bara yfirleitt. Ég byrjaði ekki að lesa myndasögur fyrr en bara nýlega. Ég er dottinn inn í griljón frá marvel og örfáar frá DC. Örugglega bara betri markaðssetning.

Wolverine og Deadpool. Fer ekki lengra.
Fyrra álit
0
það er eitthvað við marvel, þeir eru ekki að reyna of mikið
Fyrra álit
0
En svo eru marvel kallarnir mjög sniðugir. Þeir gerðu mann jafn sterkan og súberman en gerðu hann geðveikan, hvað er ekki skemtilegt við það.
Fyrra álit
0
Smokkfiskur fyrir 16 árum, 2 mánuðum Smokkfiskur
em hvad gerdi marvel og hvad gerdi dc ?
lool
Fyrra álit
0
DC eru batman, superman, flash, wonderwoman og justice league… watchmen eru ekki teknir með þar sem að DC stal þeim eginlega frá alan moore sem að dömpaði samning´sínum við DC vegna frekju í stjórnendum fyrirtækissins sem að gáfu honum ekki höfundarrétt. og þeir eru ekki hluti af DC heiminum.

Marvel eru X-men, Iron man, spiderman, hulk, X-men, avengers, fantastic 4 og allt eftir stan lee…
Fyrra álit
0
Smokkfiskur fyrir 16 árum, 2 mánuðum Smokkfiskur
ait takk eg skit a Joker tvi hann a spil
lool
Fyrra álit
0
JackTorrance fyrir 16 árum, 2 mánuðum JackTorrance
Er ekki Watchmen frá DC? Ég myndi segja að Dr. Manhattan gæti rdrepið allar aðrar ofurhetjur á sama tíma þar sem hann er búinn að staðsetja þá í huganum á sér. Svo getur hann líka búið sig til aftur ef hann deyr.

Bætt við 30. mars 2009 - 08:57
Og ef að Watchmen er ekki DC þá er náttúrulega Super Man ódrepandi nema með kryptonti auðvitað. Annars er Iron Man, thor og Hulk þeir einu sem geta eitthvað í Marvel.
“All work and no play makes Jack a dull boy.”
Fyrra álit
0
þeir eru ekki teknir með þar sem að þeir eru ekki partur af DC universe og þarsem að DC comics stálu höfundarréttinum af því frá Alan Moore.

Hulk er samt grænn… er hann úr kryptoníti
Fyrra álit
0
Tony Stark og Nick Fury væru með “rauð sólar lampa” svo þeir gætu drepið súperman ef hann læti eins og fífl.
Fyrra álit
0
TheySeeMeTrollin fyrir 16 árum, 2 mánuðum TheySeeMeTrollin
Æi, það eru svo miklu betri fyrirtæki til, svo miklu betri flokkar. Ég pant fá að kjósa eitthvað indie shit, ókei?
Atheists believe in the Goddess Athe, who is wise and powerful beyond measure. They are some of the most religious people in the world.
Fyrra álit
0
veit. ég elska dpp og darkhorse. en þetta eru þessu 2 sem að fólk þekkir. marvel geta samt komið með nokkuð góð contemporary comic. var að klára Omega; the unknown ein af bestu myndasögum sem ég hef lesið ásamt hard boiled og persepolis :). svo heyrir vertigo náttúrulega undir DC.
Fyrra álit
0
Úff, ég er nú enginn expert, þessar klassísku ofurhetjumyndasögur hafa bara lítið heillað mig hingað til. Enda alinn upp við Tinna, gamla Sval og Val og Lukku-Láka. Hef haft einna mest gaman af einhverju absúrd sci-fi, Calvin & Hobbes og einstaka manga í seinni tíð. Maður þyrfti að kynna sér þetta betur :P
Atheists believe in the Goddess Athe, who is wise and powerful beyond measure. They are some of the most religious people in the world.
Fyrra álit
0
kíktu á þessar bækur sem ég nefndi… ef þú hefur lesið the filth sem er líklega mest absurd scifi allra tíma þá fýlaru hard boiled. ég ólst reyndar líka upp við evrópsku fransk-belgósku comicin en ég fékk leið á þeim.
Fyrra álit
0
Hef það í huga næst þegar ég á leið á bókasafnið ;)
Fyrra álit
0
Marmelade fyrir 16 árum, 2 mánuðum Marmelade
Dewds eitt orð VERTIGOO!!!!!!!

annars ef ég má ekki velja það þá vel ég marvel
Fyrra álit
0
vertigo er undirdeild DC
Fyrra álit
0
Marmelade fyrir 16 árum, 2 mánuðum Marmelade
Samt svo miklu skemmtilegra en batman og superman og það shjiitt…
Fyrra álit
0
Zemand fyrir 16 árum, 2 mánuðum Zemand
an efa Marvel… DC er fine en samt haha ekkert toppar Marvel comics i bili:D
Fyrra álit
0
Suffice fyrir 16 árum, 2 mánuðum Suffice
Shonen jump og tokyopop
Fyrra álit
0
SJ er kúl… en dark horse manga ownar tokyopop…
Fyrra álit
0
ég segji að dc sé betra útaf alan moore en annars ef þetta hvort er sterkar þá er marvel með hulk en annars er dc með dr. Manthan þannig ég segji jafnt þa
Fyrra álit
0
marvel hefur stan lee… og alan moore sagði DC upp fyrir löngu vegna höfundarréttafrekju í DC.
Fyrra álit
0
Darth fyrir 16 árum, 2 mánuðum Darth
Ég haf alltaf verið mikil Marvel fanboy.
og finnst Marvel yfirleitt vera með mun betur skrifaðar sögur. allt fram að þegar þeir eyðilögðu Spider-man algjörlega.
Held mig ennþá við Marvel heiminn þó svo allt sé að fara í klessu þar og það lítur út fyrir að þeir viti ekkert hvað þeir eru að gera lengur(hugmyndakallarnir í fyirtækinu þ.e.a.s.).

segi enn Marvel. því ég meika ekki öll þessi Jimmy Olsen transformation og hvað Súperman er Overpowered. í síðustu myndasögu sem ég las var hann orðinn ónæmur fyrir grænu kryptóníti og Jimmy breyttist í Doomsday og lamdi súperman eftir hann var orðinn illur því einhver gróf upp “svart” kryptónýt.
allt þetta gerðist því Jimmy vildi fá aðgang að efni sem gerir marglitaða jakka frá einhverju geimverum.

..ég held mig við Marvel
Og það er alveg dagsatt
Fyrra álit
0
KonungurLjonanna fyrir 16 árum, 2 mánuðum KonungurLjonanna
Erfitt að velja á milli Batman og Punisher, en þeir eru vitanlega svalastir allra.

Ætla samt að velja Punisher og þar afleiðandi Marvel.
Fyrra álit
0
Malebolge fyrir 16 árum, 2 mánuðum Malebolge
DC/Vertigo gáfu út Sandman, þannig að…
Veni, Vidi, Veni
Fyrra álit
0
Magnus91 fyrir 16 árum, 2 mánuðum Magnus91
ANDRÉS ÖND FTW PWNAR ALLT!
Fattigi þennan kork srsly.
Gítar: Jay Turser ATAK Series.
Fyrra álit
0
EgillCv fyrir 16 árum, 2 mánuðum EgillCv
Marvel, ef bara útaf því hvað superman er lame character. I mean, indestructable? Super strength, speed, laser vision etc. PICK ONE FFS!
Eina ástæðan fyrir því að það er eitthvað conflict í superman sögum er það af því hvað hann er heimskur! "Lex Luthor, my arch nemesis, offering me soda? I guess he finally gave up!" og þrem mínútum síðar liggur hann hálfdauður á jörðinni af því að hann drakk dós fulla að liquid kryptonite. ;d
Very disgruntled.
Fyrra álit
0
Flowermeister fyrir 16 árum, 2 mánuðum Flowermeister
http://i104.photobucket.com/albums/m178/mullybucket/sandman.jpg = DC

Bætt við 1. apríl 2009 - 19:12
Sem er samt vertigo.
Fyrra álit
0
guzzi fyrir 16 árum, 2 mánuðum guzzi
ég er nú ekki mikkill fan af Marvel og DC en þeir hafa gefið þó nokkuð mikkið af myndum byggt á sögunum og mér finnst etta bara allt ágæt en ég myndi segja sona 50/50
Skerðing! —– bíddu ertu að hlæja helvítið þitt?
Fyrra álit
0
Fridarfugl fyrir 16 árum, 2 mánuðum Fridarfugl
Hmmm tough call. X-men eru X-men þarf eiginlega ekkert að ræða það neitt frekar. Spiderman er human but still spider of osom, Hulk er asnalegur steinn og Fantastic 4 eru OF AWESOME!

En Batman og Superman eru legend. Elska superman af einhverju ástæðu. Wonderwoman er mega hot og Justice league eru of AWESOME!.

Lol. Ég les ekki mikið af myndasögum en ég á lítin bróður svo maður gluggar í eitthvað af þessum blöðum af og til.
Tell your boyfriend if he says he's got beef,
Fyrra álit
0
Bizzare fyrir 16 árum, 2 mánuðum Bizzare
verð að segja juggernut eða Captain America aðeins og nettir gaurar?? …

Bætt við 1. apríl 2009 - 22:05
sry Juggernaut… :)
“These trees and these old people have one thing in common - they're both going in the ground soon!“
Fyrra álit
0
ooooh im the juggernaut biiiitch aaa juggernaut
Fyrra álit
0
BigJohnson fyrir 16 árum, 2 mánuðum BigJohnson
http://old-wizard.com/top-10-most-powerful-superheroes-of-all-time
Fyrra álit
0
Heimdallr fyrir 16 árum, 2 mánuðum Heimdallr
Úff lélegur listi, Dr. Manhattan tæki til dæmis Hulk hvenær sem er.
…
Fyrra álit
0
Klasnic fyrir 16 árum, 2 mánuðum Klasnic
satt!
“(£7,000 a week) may be enough for the homeless, but not for an international striker”´- Pierre van Hooijdonk
Fyrra álit
0
hata superman! aaaalltof overpowered, ömurlega gay í útliti, og það er bara að leiðinlegt að fylgjast með honum, því þarf alltaf þetta kryptonite kjaftæði á hann…og já, svo er flash með svona ofurhraða, sem SUPERMAN GETUR NÚ ÞEGAR TOPPAÐ! … superman á bara að deya því hann skyggir á svölu hetjurnar :)

og já, batnam er kanski ekki bestur, en hann er án efa svalastur, alveg baaaadaaaass! , það elska allir batman :)
hæ
Fyrra álit
0
spidey fyrir 16 árum, 2 mánuðum spidey
Ef ég man rétt þá er Flash nú fljótari en Superman, hann er nú einu sinni með Speed Force á bakvið sig.
,,
Fyrra álit
0
xHope fyrir 16 árum, 2 mánuðum xHope
Marvel hefur skemmtilegri persónur, svo mikið drama hjá DC finnst mér… Miklu dimmari sögur og þannig..

Marvel er með svo skrautlegar persónur og fkn mikill húmor í myndunum frá Marvel en EKKI hjá DC td. Ironman var fkn fyndin mynd!

Marvel > DC
uMa
Fyrra álit
0
Asgeir5 fyrir 16 árum, 2 mánuðum Asgeir5
Marvel
Fyrra álit
0
KROCK fyrir 16 árum, 2 mánuðum KROCK
Marvel FTW!

Eina góða í DC er Batman og karakterarnir í kringum hann.
Fyrra álit
0
vitringur fyrir 16 árum, 2 mánuðum vitringur
Lukku-Láki…
Við erum alheimurinn, vaknaður til vitundar um sjálfan sig
Fyrra álit
0
coppur fyrir 16 árum, 2 mánuðum coppur
Chuck Norris…
Fyrra álit
0
Typo fyrir 16 árum, 2 mánuðum Typo
flash owna
Fyrra álit
0
Frostið | Hjálp | Persónuverndarstefna | Notkunarskilmálar | Um Huga

Dýr

Fiskar | Fuglar | Gæludýr | Hestar | Hundar | Kettir

Dægurmál

Deiglan | Fjármál og viðskipti | Stjórnmál

Fræði

Geimvísindi | Heimspeki | Sagnfræði | Tungumál | Vísindi

Leikir

Battlefield | Blizzard leikir | Borðaspil | Call of Duty | Eve og Dust | Final Fantasy | Half-Life | Herkænskuleikir | Manager leikir | MMORPG | Quake og Doom | Spunaspil | The Sims | Tölvuhlutverkaleikir | Tölvuleikir

Lífið

Börnin okkar | Hátíðir | Húmor | Rómantík | Skóli | Sorp | Tilveran

Lífsstíll

Djammið | Dulspeki | Ferðalög | Fræga fólkið | Heilsa | Heimilið | Húðflúr og götun | Matargerð | Skátar | Tíska & útlit

Margmiðlun

Grafísk hönnun | Hljóðvinnsla | Kvikmyndagerð | Ljósmyndun | Vefsíðugerð

Menning

Anime og manga | Bækur | Harry Potter | Ísfólkið | Leikhús | Ljóð | Myndasögur | Myndlist | Smásögur | Tolkien | Ævintýrabókmenntir

Skjár

Gamanþættir | Kvikmyndir | Raunveruleikaþættir | Sápur | Sci-Fi | Sjónvarpsefni | Spenna / Drama | Teiknimyndir

Sport

Bardagaíþróttir | Box | Bretti | Dans | Fimleikar | Frjálsar íþróttir | Golf | Handbolti | Hjól | Hokkí | Íþróttir | Jaðarsport | Knattspyrna | Körfubolti | Litbolti | Skák og bridds | Stórmót | Veiði | Vetraríþróttir

Tónlist

Danstónlist | Gullöldin | Hip hop | Hljóðfæri | Íslensk Tónlist | Jazz og blús | Klassík | Metall | Músík almennt | Popptónlist | Pönk | Raftónlist | Rokk | Söngvakeppnir

Tækni

Apple | Farsímar | Forritun | Græjur | Leikjatölvur | Linux | Netið | Vélbúnaður | Windows

Vélar

Bílar | Flug | Formúla 1 | Jeppar | Mótorhjól | Mótorsport

Hugi

Hugi.is - allt sem hugurinn girnist
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok