Það er strákur sem býr á móti afa og ömmu og þegar ég er hjá þeim þá kemur hann alltaf , fkn ALLTAF! og dinglar svona 3-4 sinnum og þegar eg svara sður hann hvort ég nenni að koma út í fótbolta ( Hann er ekkert næsti Beckham en hann á samt svipað marga skó og hann ) og ef ég segji nei þá er það bara common, common æ gaur plíz, commobn það er ekkert að gera heima (hann á drullu góða tölvu,flatskjá,playstation 3 og allez) Allavegana ef ég segji nei þá byrjar hann að tala um eitthað allt annað og trickar mig í fótbolta sem ég pwana hann alltaf. Svo ef við förum inn til hanns þá er hann alltaf að sýna mér fyrrverandi kærustur hann og hverjum hann hefur riðið ég meina fot fucksake hann er 12 ára, svo er hann alltaf að skoða eitthvað klám og þykjist vera besstur í öllu og alltaf að segja hversu mikill hnakki hann er og að hann hlusti svo mikið á techno. Svo er hann alltaf besstur í því sem hann tekur sér fyrir hendi og eitthvað þannig. aaaaaaaa fuck hvað hann böggar mig.

En nei þetta er ekki búið, Það er stelpa sem bjó fyrir ofan mig og það var nú eitthvað að henni greyinu en SAAMMT!!! hún kom alltaf bara inn þótt hún dinglaði ekki og var bara eitthvað inni hjá mér og borðaði allan mat úr skápnum mínum, hún endur tók sig líka milljónsinum og sagði svona 360 sinnum hvað í einu sammtali og svo flækti hún alltaf málin með eitthverjum endalausum spurningum og veseni.

Takk fyrir, ég varð bara að koma þessu af hjartanu mínu;)

Bætt við 20. mars 2009 - 21:30
Hann er líka alltaf með húfuna svona rétt dinglandi á höfðinu og að segja að hann noti fukk mikið gel, en ég sem er ekki hnakki og nota EKKI mikið gel, ég nota svona 60 % meira en hann